BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang

Từ nhỏ, BTV Hoài Anh đã phụ bố mẹ chăm sóc các em chu đáo.

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Cô là hình mẫu của nhiều thế hệ nhà đài khi sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Trên trang Facebook cá nhân, ngoài chia sẻ về bản thân, công việc, thỉnh thoảng Hoài Anh cũng nhắc đến các thành viên trong gia đình.

BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang-1
Hoài Anh ngày càng trẻ trung.

Mới đây, MC/BTV nhà đài gây chú ý khi ôn lại kỷ niệm thời ấu thơ cùng hai em gái. Theo Hoài Anh kể, từ nhỏ cô đã giúp bố mẹ chăm chút cho các em như ăn uống, dẫn đi chơi, ngủ nghỉ.

BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang-2
Chia sẻ của Hoài Anh về 2 em gái.

Đăng tải hình ảnh "một nách hai em" ngày bé, Hoài Anh tâm sự: "Ngày xưa là tui lớn nhất nên phải đẩy cái xe nôi, còn hai em, đứa lớn ôm đứa bé trong lòng, rồi ngồi lên cái xe nôi cho chị nó đẩy đi khắp hành lang chung cư Lý Tự Trọng, để ru con bé nhỏ nhất ngủ.

Nó là đứa khó ăn khó ngủ nhất. Còn em lớn hơn thì ăn ngủ lại hơn người. Ăn dưa hấu nhiều đến độ bị táo bón vì nóng quá, còn ăn nhãn thì thấy ngon quá đến lác cả mắt".

Nhớ lại kỷ niệm ngày bé vất vả chăm em, Hoài Anh bày tỏ: "Mai mốt tui già có đứa nào trong hai đứa này bế tui và mua trái cây cho tui ăn không trời".

BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang-3
3 chị em Hoài Anh ngày nhỏ.

BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang-4
Hiện tất cả đã trưởng thành, có gia đình, sự nghiệp riêng.

BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang-5
BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang-6
Cả 3 đều được nhận xét xinh đẹp, giỏi giang.

Chia sẻ của Hoài Anh khiến mọi người vừa thích thú vừa ngưỡng mộ tình yêu thương, sự khéo léo nữ BTV dành cho các em. Ngoài ra, cư dân mạng cũng dành lời khen cho nhan sắc 3 chị em Hoài Anh.

BTV Hoài Anh sinh ra trong gia đình danh giá có 3 chị em, dưới cô là hai người em gái lần lượt tên Thy Trần và Nguyễn Hoài Ly Nga. 

Chẳng kém gì người chị nổi tiếng, cả hai người em của Hoài Anh đều sở hữu nhan sắc nổi bật cùng sự nghiệp vững chắc. 

BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang-7
Thy Trần

Được biết, Thy Trần từng theo học tại Nhạc viện TP.HCM và hiện đang làm việc trong một triển lãm tranh nổi tiếng. Còn Nguyễn Hoài Ly Nga tốt nghiệp Đại học RMIT và hiện đang là thạc sĩ.

Trong gia đình, Ly Nga được nhận xét sở hữu nhiều nét giống Hoài Anh nhất. Trên trang cá nhân, nữ BTV nhà đài từng tự hào nói về cô em này: "Em gái tôi! Giống chị lắm, nhưng mà nhìn tây hơn, sắc nét hơn, nói ít hơn, hiền hơn, và... trẻ hơn". 

BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang-8
Ly Nga giống Hoài Anh nhiều nhất.

Bố Hoài Anh là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin, còn mẹ nguyên là một giảng viên Đại học người Hà Nội nhưng công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo TP.HCM.

Thời trẻ, bố mẹ Hoài Anh đều là những cán bộ từng được gửi sang Liên Xô để đào tạo.

BTV Hoài Anh hiếm hoi nhắc 2 em gái xinh đẹp, giỏi giang-9
Ảnh hiếm hoi về bố mẹ Hoài Anh.

Trước đó, nữ BTV từng tự hào chia sẻ về hành trình gây dựng sự nghiệp đầy ngưỡng mộ của đấng sinh thành: "20 năm bạc trắng một ước mơ của ba tôi! 13 tuổi chế tạo thành công động cơ tự động cho xe đồ chơi.

30 tuổi là một trong những kỹ sư đầu tiên của Việt Nam chuyển hệ tivi từ đen trắng sang màu.

Hơn 60 tuổi - đạt giải thưởng APICTA và giải thưởng Nhân tài đất Việt về phần mềm hoà âm tự động sau ròng rã 20 năm nghiên cứu và thử nghiệm.

65 tuổi, nhận bằng sáng chế của Cục Sở hữu trí tuệ cho phát minh Động cơ đẩy nước cho tàu thủy bằng năng lượng điện, khác với các động cơ chạy bằng xăng dầu hiện đang phổ biến.

Nguyên lý hoạt động của động cơ này là đầu tiên và duy nhất trên thế giới - một phát minh đang đợi hợp tác với các nhà sản xuất để đưa vào ứng dụng thực tế.

Và giờ đây, dù mái đầu đã bạc trắng, ba vẫn đang tiếp tục những nghiên cứu tìm tòi mới với tâm thế say mê của một người yêu khoa học mang những ước mơ bất chấp thời gian".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-hoai-anh-hiem-hoi-nhac-ve-hai-em-gai-gioi-giang-n-319417.html

BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao