MC Hoài Anh liên tục khoe chồng giàu, ngoại hình bị soi

Khoảnh khắc gia đình 3 người của BTV Hoài Anh mới đây gây chú ý lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoài Anh cập nhật dòng trạng thái mới. Cô viết: "Vừa thò mặt ra đường thì mưa sấp mặt. Mưa không thấy đâu là bến bờ.

Thế là làm đúng 1 vòng 100m lại quay về. Chỉ có bé con là phởn nhất, hò hét trong xe át cả tiếng mưa".

MC Hoài Anh liên tục khoe chồng giàu, ngoại hình bị soi-1

Theo thông tin đăng tải, MC nhà đài cùng chồng và con định ra ngoài chơi nhưng lại gặp mưa. Thế nhưng tâm điểm chú ý lại thuộc về Hoài Anh và ông xã.

Cụ thể, cô để mặt mộc, ăn mặc giản dị trong khi ông xã đang chăm chú lái xe. Anh diện áo phông, tóc tóc cắt tỉa gọn gàng.

MC Hoài Anh liên tục khoe chồng giàu, ngoại hình bị soi-2

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Hoài Anh hay ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc, một tài khoản săm soi: "Không nghĩ cậu em của anh (ý chỉ chồng Hoài Anh) lại vẫn trẻ thế?".

Nhiều người cũng gật gù đồng tình bởi ngoài 40 tuổi rồi, trông anh vẫn vô cùng phong độ.

MC Hoài Anh liên tục khoe chồng giàu, ngoại hình bị soi-3

Dạo gần đây, người yêu mến thấy cựu MC Thời Sự 19h rất chăm chỉ đăng ảnh chồng, điều mà trước đây nữ MC rất ít khi làm. Dịp du lịch cách đây ít ngày, cô cũng cho chồng đại gia lên sóng.

Khi đó, anh gây chú ý với thân hình cao ráo, ăn mặc trẻ trung, đứng cạnh vợ và con để chụp hình.

MC Hoài Anh liên tục khoe chồng giàu, ngoại hình bị soi-4

Với khán giả yêu thích các chương trình chính luận, nghệ thuật của VTV, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Bên cạnh công việc, đời tư của nữ MC nhà đài cũng luôn là đề tài nhận được rất nhiều quan tâm. Năm 2010, cô kết hôn với một doanh nhân người Bắc.

Hoài Anh tâm sự bản thân thực sự hạnh phúc khi được chồng ủng hộ công việc MC bởi ông xã của cô là người nổi tiếng trong khoản chiều vợ.

MC Hoài Anh liên tục khoe chồng giàu, ngoại hình bị soi-5

Không chỉ nhận sự yêu thương của chồng, BTV Hoài Anh còn được ủng hộ từ bố mẹ chồng. Cô chia sẻ: "Bố chồng tôi từng là cán bộ trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng.

Bố mẹ chồng ở xa cũng động viên, thông cảm với sự bận rộn của con dâu... 2 năm sau ngày cưới tôi và chồng vẫn chưa về ra mắt họ hàng nhưng mọi người đều lượng thứ vì đã biết mặt con cháu qua... truyền hình".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-hoai-anh-show-mat-moc-chong-dai-gia-ngoi-canh-bi-soi-n-315358.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao