BTV nổi tiếng VTV phát ngôn căng về HLV Park Hang Seo

BTV Quang Minh đã có những suy nghĩ gây chú ý khi thầy Park hết hạn hợp đồng với VFF vào cuối tháng 1.

Vốn là người đam mê bóng đá, thường xuyên theo dõi các trận đấu trong và ngoài nước, mới đây BTV Trần Quang Minh của VTV đã có những phát ngôn bất ngờ về HLV Park.

Đăng ảnh chụp bên vị thuyền trưởng người Hàn, ngoài thể hiện sự biết ơn, anh cũng có những cảm nghĩ cực sâu sắc khi thầy Park kết thúc hợp đồng với VFF vào cuối tháng 1 này.

BTV nổi tiếng VTV phát ngôn căng về HLV Park Hang Seo-1

Ông bố 4 con viết: "Vậy là sắp đến trận Chung kết lượt đi của AFF Cup năm nay giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra tại Mỹ Đình. Thái Lan sẽ là đối thủ cuối cùng của ông Park trên cương vị HLV các đội tuyển Việt Nam.

Hợp đồng giữa ông với VFF sẽ hết hiệu lực vào cuối tháng 1/2023, và hai bên nhất trí không ký tiếp. Mấy ngày qua rất nhiều thông tin là ông Park có thể gia hạn nếu đạt thoả thuận về tài chính,.... Tôi thì chả tin điều đó. 

Ông ấy có tự trọng, và hơn tất cả, biết dừng đúng lúc. Nhất là mùa AFF Cup này mà Việt Nam vô địch nữa thì ông Park lại chả quá đỉnh.

Biết dừng trên đỉnh, còn hơn trượt dốc rồi thôi. Tuy nhiên, không phải vì thế mà HLV kế nhiệm sẽ trượt dốc đâu. Chúng ta vẫn đang đợi một cái tên mới cho vị trí đầy thử thách này.

Có thể nói, ông Park quá son khi được gặp dàn cầu thủ chất, hơn nữa ông lại biết tận dụng tối ưu năng lực và tinh thần của anh em tuyển thủ các lứa, từ cấp độ U23 đến cấp độ tuyển Quốc gia.

Tôi tin là ông Park sẽ có 'happy ending' khi hạ màn 2022 Nhâm Dần với vô địch AFF Cup".

BTV nổi tiếng VTV phát ngôn căng về HLV Park Hang Seo-2
Với những cống hiến của mình trong năm 2022, HLV Park đã được tặng danh hiệu Huấn luyện viên nước ngoài xuất sắc nhất ở "Gala cúp chiến thắng".

Chia sẻ mới đây của BTV Quang Minh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài hóng chờ kết quả 2 giải đấu sắp tới, rất nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ tiếc nuối khi sắp phải chia tay thầy Park.

Ngoài giải AFF Cup còn 2 trận tranh tài nữa, trong 5 năm gắn bó với nền bóng đá Việt, ông Park đã có những cống hiến vượt bậc.

BTV nổi tiếng VTV phát ngôn căng về HLV Park Hang Seo-3
Hình ảnh các chàng trai áo đỏ thi đấu dưới Thường Châu tuyết trắng sẽ luôn in sâu trong tâm trí người hâm mộ.

Nổi bật trong số đó phải kể đến U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á – Thường Châu 2018, hạng Tư tại Đại hội thể thao châu Á 2018 (Asiad 18), 2 lần dành HCV bóng đá nam ở SEA Games 30 năm 2019 và SEA Games 31, vô địch AFF Cup 2018, lọt vào Tứ kết VCK giải vô địch châu Á 2019 (Asian Cup 2019).

Đặc biệt nhất chính là thành tích đưa học trò tiến bước vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoe-anh-ben-thay-park-btv-quang-minh-phat-ngon-choang-n-333500.html

Park Hang Seo BTV Quang Minh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất