MC Diệu Linh qua đời

BTV Quang Minh tiết lộ cảm xúc của MC Diệu Linh chỉ vài ngày trước khi qua đời

BTV Quang Minh tiết lộ cách đây vài ngày, Diệu Linh chia sẻ với anh về bệnh tật với tinh thần vô cùng lạc quan.

Sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu quái ác, MC Diệu Linh đã qua đời sáng nay tại Bệnh viện Bạch Mai. Trong suốt quá trình điều trị, cô luôn xuất hiện với tinh thần lạc quan nhất.

BTV Quang Minh tiết lộ cảm xúc của MC Diệu Linh chỉ vài ngày trước khi qua đời-1

Mới đây, BTV Quang Minh - một đàn anh, đồng nghiệp của Diệu Linh ở VTV đã bày tỏ niềm thương xót trước sự ra đi cô.

Anh viết trên trang cá nhân: "Em về với bình yên. Buồn và rất thương em, cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành và ngoan ngoãn, luôn năng nổ cùng anh trong mọi hoạt động. 'Bữa trưa vui vẻ' cũng mất đi một người dẫn năm nào. Mọi người sẽ rất nhớ em, Nguyễn Diệu Linh".

BTV Quang Minh tiết lộ cảm xúc của MC Diệu Linh chỉ vài ngày trước khi qua đời-2

Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ thương xót, không ít người cũng bất ngờ trước sự ra đi của Diệu Linh.

Đặc biệt, khi được một người bạn thắc mắc: "Ôi, em vừa mới đọc bài em ý chia sẻ mấy hôm trước, nhanh quá anh ơi, khổ thân", BTV Quang Minh nhanh chóng tiết lộ thêm về cuộc điện thoại với Diệu Linh.

Anh trả lời người này: "Linh còn điện cho anh mấy hôm trước, tinh thần rất vui vẻ, lạc quan. Linh còn hẹn anh vào thăm nữa. Anh còn chưa kịp về Hà Nội mà đã nghe tin này rồi. Thương quá".

BTV Quang Minh tiết lộ cảm xúc của MC Diệu Linh chỉ vài ngày trước khi qua đời-3BTV Quang Minh tiết lộ cảm xúc của MC Diệu Linh chỉ vài ngày trước khi qua đời-4BTV Quang Minh tiết lộ cảm xúc của MC Diệu Linh chỉ vài ngày trước khi qua đời-5

Trước BTV Quang Minh, rất nhiều đồng nghiệp khác của Linh ở VTV và các đài truyền hình khác cũng bày tỏ niềm xót thương tới sự ra đi đột ngột của cô.

Biên tập viên Nguyễn Quang Sáng của VTV viết: "Sẽ không còn những khổ đau nhé em". BTV Phương Nam của VTV Carb gửi lời tạm biệt: "Cô gái bé nhỏ, xinh đẹp và vô cùng đáng yêu".

MC Quang Việt tạm biệt Diệu Linh: "Thương em, yên nghỉ em nhé".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-quang-minh-noi-ve-cuoc-dien-thoai-voi-mc-dieu-linh-truoc-khi-co-mat-n-225404.html

MC Diệu Linh BTV Quang Minh ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời