MC nổi tiếng VTV lộ thu nhập, nhìn con số khủng ai cũng sốc

Qua bình luận dạo trên Facebook, vợ MC Quang Việt đã vô tình để lộ thu nhập của chồng.

Nghề MC truyền hình luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Bởi mỗi lần lên sóng, ngoài cách dẫn dắt chuyên nghiệp, ăn mặc sang chảnh, thu nhập của họ cũng là thứ nhiều người quan tâm.

Mới đây, một trong những MC thể thao nổi tiếng của VTV bất ngờ bị lộ thu nhập qua một bình luận dạo của bà xã trên Facebook cá nhân.

MC nổi tiếng VTV lộ thu nhập, nhìn con số khủng ai cũng sốc-1

Cụ thể, trên mạng xã hội, một fanpage đã vào thăm dò ý kiến của hội chị em: "Giờ tìm đâu ra người đàn ông lương >30 củ, đi làm về xong không nhậu mà về nhà, phụ vợ nấu ăn, rửa bát, chăm con, quan trọng là phải đẹp trai". 

Ngay lập tức, tài khoản tên Như Anh, được cho là của vợ BTV Quang Việt vào "còm": "Chồng mình". Đáp lại lời vợ, Quang Việt nhắn nhủ: "Uy tín".

MC nổi tiếng VTV lộ thu nhập, nhìn con số khủng ai cũng sốc-2

Đến đây, dân mạng không khỏi xuýt xoa khi nghe mức lương đáng mơ ước của MC đình đám nhà đài. Ngoài ra, hội chị em cũng vô cùng ghen tị bởi dù bận rộn với nghề báo nhưng Quang Việt vẫn phụ giúp vợ chăm con, làm việc nhà. Anh chồng quốc dân là đây chứ đâu.

Được biết, Quang Việt là một trong những MC gắn bó khá lâu năm cùng VTV (gần 10 năm). Suốt khoảng thời gian qua, anh gây ấn tượng với khán giả bởi lối dẫn dí dỏm, tự tin trên truyền hình.

MC nổi tiếng VTV lộ thu nhập, nhìn con số khủng ai cũng sốc-3

Để có được mức lương như trên, anh đảm nhận khá nhiều vai trò khác nhau như phóng viên hiện trường, dẫn chương trình ở nhà đài, tổ chức sản xuất,...

Hiện anh đang cầm trịch những chương trình liên quan đến lĩnh vực thể thao. Bởi vậy, trên trang cá nhân, không khó bắt gặp khoảnh khắc anh check-in với các cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam như Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng,...

MC nổi tiếng VTV lộ thu nhập, nhìn con số khủng ai cũng sốc-4
MC nổi tiếng VTV lộ thu nhập, nhìn con số khủng ai cũng sốc-5

Theo tìm hiểu, lương ở VTV sẽ có 2 nguồn từ lương cứng và nhuận bút. Thu nhập mỗi người sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nguồn thu thứ 2.

Nếu các MC, BTV tạo ra được các sản phẩm uy tín, dẫn nhiều bản tin thì mức thu nhập cũng sẽ "nhỉnh" hơn hẳn so với các đồng nghiệp khác.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-quang-viet-lo-thu-nhap-nhin-con-so-khung-ai-cung-mo-n-304014.html

thu nhập MC truyền hình

Tin tức mới nhất