BTV Sơn Lâm hóa giới siêu giàu 'cà khịa' các thánh lừa đảo thời đại mới

Bản tin Điểm tuần của VTV24 sau đó đã được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội và nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng.

Hoá thân thành TikToker "Lâm Uy Tín" để góp phần sinh động cho bản tin Điểm Tuần của VTV24 phát sóng vào ngày 3/7, BTV Sơn Lâm đã khiến không ít người phải bật cười vì cách "cà khịa" đúng thật là "uy tín" này!

BTV Sơn Lâm hóa giới siêu giàu cà khịa các thánh lừa đảo thời đại mới-1
BTV Sơn Lâm của VTV24 trong bản tin Điểm tuần: Bí Quyết Thành Công

Cụ thể trong bản tin Điểm Tuần: Bí Quyết Thành Công của VTV24 được phát sóng vào ngày 3/7, BTV Sơn Lâm dưới cái tên Lâm Uy Tín đã khoe số tài sản mình có được sau một thời gian kinh doanh online.

Anh chàng họ Lâm tên Tín tiết lộ: "Xin chào anh em nha, hôm nay tôi có một bí mật này muốn chia sẻ với anh em, tôi đã từng phá của gia đình 5 tỷ đồng rồi, đốt 2 sổ đỏ nhưng mà sau khi tập trung kinh doanh online thì trong vòng 2 năm thôi, năm đầu tiên tôi đổi 1 chiếc xe KIA này, đến năm thứ 2 thì sao? Tôi mua một cặp Camry, "vui mà, phải mua 1 cặp".

Đến năm vừa rồi, tôi nói anh em biết, khi mà Covid-19 hoành hành như thế tôi vẫn mua được thêm một con "Mẹc". Anh em nào muốn thành công như thế này thì hãy inbox cho tôi, inbox cho tôi và inbox cho tôi".

BTV Sơn Lâm hóa giới siêu giàu cà khịa các thánh lừa đảo thời đại mới-2
BTV Sơn Lâm trong vai "Lâm Uy Tín"

Theo BTV Sơn Lâm, đây là một trong những hình thức lừa đảo của các hình thức sàn giao dịch ngoại hối. Ngoài việc khoe khoang, một trong 3 dấu hiệu khác cũng được bản tin Điểm tuần của VTV24 đưa ra.

Cụ thể, họ hay đặt ra câu hỏi: "Nếu thật sự những lời hứa lãi khủng, không rủi ro kia là thật, tại sao người ta không đi vay ngân hàng mà tự đầu tư đi, phải đi mời người khác tham gia làm gì?".

Hoặc cũng có thể chìa ra những cơ hội, những "miếng mỡ" béo như: "Người tham gia được hưởng % hoa hồng lớn khi giới thiệu được thêm người gia nhập hệ thống".

Và cuối cùng là: "Trên sàn có hình thức lựa chọn nhị phân mà giao dịch nhị phân".

BTV Sơn Lâm hóa giới siêu giàu cà khịa các thánh lừa đảo thời đại mới-3

Bản tin Điểm tuần của VTV24 sau đó đã được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội và nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng.

BTV Sơn Lâm cũng đã gửi một lời nhắn nhủ đến những người trót tin vào các sàn giao dịch ngoại hối: "May mắn và rủi ro luôn là 2 anh em thân thiết tỉ lệ thuận với nhau trong công thức hướng đến thành công. Đặc biệt là trong những chiến dịch quan trọng thì người ta luôn có một mong muốn là giảm thiểu rủi ro hết mức nhỏ nhất, và vì tỉ lệ thuận nên may mắn cũng mất tác dụng".

Cũng trong bản tin này, BTV Sơn Lâm cũng nhắc đến một anh chàng yêu cầu bạn gái còn "trinh tiết" trên game show hẹn hò, vụ việc này thời gian vừa qua cũng đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo BTV Sơn Lâm, ai cũng có những lựa chọn riêng, miễn là không phạm pháp thì mỗi người chúng ta đều cần phải tôn trọng họ.  

BTV Sơn Lâm hóa giới siêu giàu cà khịa các thánh lừa đảo thời đại mới-4
BTV Sơn Lâm nhắc về một show hẹn hò gây tranh cãi thời gian vừa qua.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/btv-son-lam-cua-vtv24-hoa-thanh-gioi-sieu-giau-thich-choi-tiktok-de-ca-khia-cuc-gat-cac-thanh-lua-dao-thoi-dai-moi-162210507134852348.htm

BTV Sơn Lâm

Tin tức mới nhất