BTV thời sự mang bầu ở tuổi 20, tăng vỏn vẹn 6kg nhưng lại đau đầu vì vòng 1

Khi mang thai, Thanh Trúc tăng cân rất ít, ngay cả bụng cũng không quá lớn nhưng vòng 1 lại nảy nở hơn nhiều.

Thanh Trúc (sinh năm 1995) được nhiều người biết đến sau vai Hương của dự án điện ảnh Cha và con năm 2015. Tuy vậy, diễn viên chỉ là "nghề tay trái" với Thanh Trúc vì hiện tại cô đang là nữ biên tập viên dẫn dắt chương trình thời sự của một kênh truyền hình.

Mới 25 tuổi nhưng hiện tại Thanh Trúc đã làm mẹ của một cậu bé 5 tuổi. Cô mang bầu và lựa chọn làm mẹ đơn thân khi vừa tròn 20 tuổi. Dù suốt thời gian mang thai và sau sinh gặp không ít khó khăn, Thanh Trúc vẫn luôn duy trì được nhan sắc xinh xắn cùng thân hình nhỏ nhắn nhưng không kém phần sexy. 

BTV thời sự mang bầu ở tuổi 20, tăng vỏn vẹn 6kg nhưng lại đau đầu vì vòng 1-1
Thanh Trúc mang bầu ở tuổi 20 và hiện đang làm mẹ đơn thân.

Thanh Trúc cho biết suốt thai kỳ cô chỉ tăng vỏn vẹn 6kg nhờ chế độ ăn vào con mà không vào mẹ. Cụ thể là ăn tinh bột tốt như gạo lức, yến mạch và cắt hẳn đồ ngọt. Cô cũng chọn chế biến thức ăn bằng phương pháp hấp, luộc thay vì chiên xào.

Tăng cân ít nên khi mang bầu hơn 6 tháng, cô vẫn đi chụp ảnh mẫu bình thường mà không ai phát hiện ra đang mang thai

BTV thời sự mang bầu ở tuổi 20, tăng vỏn vẹn 6kg nhưng lại đau đầu vì vòng 1-2
Thanh Trúc từng chia sẻ khi mang thai chỉ tăng vỏn vẹn 6kg, nhiều người còn không biết cô đang có bầu.

Tuy bụng bầu không quá lớn nhưng vòng 1 của Thanh Trúc lại nảy nở hơn hẳn trong thời gian mang thai, khiến cô đau đầu khi chọn áo ngực.

"Lúc mang thai, tôi rất khổ sở vì bộ ngực của mình. Ngực của tôi trước đây khá to, khi mang thai lại bị chửa ngực nên vòng 1 to ra rất nhiều mà bụng bé xíu. Tôi phải thay đủ loại áo ngực bầu", 9X tâm sự. Để đảm bảo ngực tăng size nhưng không bị rạn, cô cũng thường xuyên massage ngực với dầu dừa. 

BTV thời sự mang bầu ở tuổi 20, tăng vỏn vẹn 6kg nhưng lại đau đầu vì vòng 1-3
Mang bầu không tăng cân nhiều nhưng vòng 1 Thanh Trúc lại nảy nở hơn hẳn.

Tăng cân không nhiều nhưng sau sinh Thanh Trúc vẫn rất chăm chút cho vóc dáng. Cô nói: "Sau sinh, tôi xông hơi mỗi ngày bằng thuốc bắc, uống trà thải sản dịch, uống rượu nếp than để giữ ấm người, lợi sữa và giảm cân. Và quan trọng là cho con bú sữa mẹ để giảm cân nhanh nhất".

Lúc sinh con, Thanh Trúc phải một mình làm tất cả nên không có nhiều thời gian luyện tập. Cô cho rằng việc chăm con vất vả cũng là yếu tố khiến cô mau xuống cân. Sau đó, cô có kết hợp chạy bộ trên máy 30 phút/ ngày. 

BTV thời sự mang bầu ở tuổi 20, tăng vỏn vẹn 6kg nhưng lại đau đầu vì vòng 1-4
Vòng eo 54 cm của Thanh Trúc khiến nhiều người không tin nổi cô từng trải qua việc sinh nở.

Hiện tại, Thanh Trúc đã gia nhập "câu lạc bộ eo thon nhất showbiz" với số đo vòng 2 ổn định ở con số 54cm. Nữ BTV cho biết lúc mới sinh, để giảm eo, cô quấn bụng bằng màng bọc thực phẩm và thuốc bắc mỗi ngày. Cô thấy phương pháp này cực kỳ hiệu quả, vừa làm giảm thâm bụng, giảm mỡ lại giúp săn chắc bụng. 

Có thể thấy dù khá bận rộn và vất vả vì làm mẹ đơn thân, Thanh Trúc 9X cũng chưa bao giờ bỏ bê bản thân. Cô quan niệm: "Phụ nữ phải luôn yêu thương bản thân mình, dù có buồn hay vui thì cũng phải luôn xinh đẹp. Cái đẹp toát ra từ thần thái và vẻ ngoài tràn đầy sức sống của mình.

Tôi luôn ý thức được việc mình bước ra ngoài phải luôn chỉn chu, không phải để giữ hình ảnh bản thân mà còn là cách tôn trọng người đối diện. Đã là phụ nữ thì mỗi ngày nên dành khoảng thời gian nhất định để chăm sóc bản thân, từ ngoại hình đến tâm hồn để mình luôn đẹp. Có luôn xinh đẹp, rạng rỡ thì điều tích cực mới đến với mình".

BTV thời sự mang bầu ở tuổi 20, tăng vỏn vẹn 6kg nhưng lại đau đầu vì vòng 1-5
Bà mẹ 9X luôn quan tâm chăm sóc sắc đẹp dù bận rộn đến thế nào.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/btv-thoi-su-mang-bau-o-tuoi-20-tang-von-ven-6kg-nhung-dau-dau-vi-vong-1-nay-no-512020204121740588.htm

Thanh Trúc MC truyền hình

Tin tức mới nhất