BTV Trúc Mai 'đốt mắt' người nhìn bằng loạt ảnh nude bán thân táo bạo

Trước đó, cô nàng SN 1989 từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon gọn và lối dẫn tin rất có duyên.

Sau khi rời chương trình Chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt Nam, BTV Trúc Mai đã chuyển vào TP HCM công tác tại kênh truyền hình HTV7. Trước đó, cô nàng SN 1989 từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn tin rất có duyên.
 


Chân dung cô nàng BTV xinh đẹp
 

Bên cạnh tài năng, cô gái này còn khiến nhiều người yêu mến khi sở hữu gu thời trang cực chất. Không chỉ rực rỡ trên sân khấu, ngoài đời cô nàng khiến người đối diện phải trầm trồ khi sở hữu số đo 3 vòng cân đối.

Mới đây, BTV 9X này đã "đốt mắt" người xem bằng loạt ảnh nude bán thân táo bạo. Hiện Trúc Mai đang là một trong những BTV có thân hình nóng bỏng nhất làng báo. Xinh đẹp, tài năng nên trên trang cá nhân của mình, Trúc Mai sở hữu gần 41 nghìn lượt người theo dõi.

Cùng ngắm một số hình ảnh của cô nàng BTV 9X xinh đẹp:
 


Những hình ảnh mới nhất của cô nàng khi du lịch biển


Thân hình chuẩn không cần chỉnh với số đo 3 vòng cân đối


Những hình ảnh bán nude táo bạo bên bờ biển.


Phong cách thời trang đẹp, chất của Trúc Mai khi đi chơi và đi làm
​​​​​​​


Xuất hiện ở bất cứ đâu, Trúc Mai cũng thu hút sự chú ý với ngoại hình nổi bật.​​​​​​​
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-truc-mai-dot-mat-nguoi-nhin-bang-loat-anh-nude-ban-than-tao-bao-n-126402.html

quizz MC truyền hình ảnh nude Hot Girl

Tin tức mới nhất