Bữa ăn nhẹ 15 triệu đồng cho 2 cốc nước và 1 bát mỳ gây sốc

Bữa ăn nhẹ khiến du khách vô cùng phẫn nộ vì phải trả hoá đơn hơn 15 triệu đồng cho 2 cốc nước và 1 bát mỳ tại nhà hàng DK Oyster trên bãi biển ở Mykonos.

Oscar Maldonado, một bác sĩ y khoa đến từ Honduras và người bạn đang đi nghỉ ở bãi biển Mykonos (Hy Lạp). Hai người bị dụ vào quán DK Oyster với lời mời chỉ cần mua đồ uống là sẽ được nằm phơi nắng miễn phí trên bãi biển. Họ đã gọi 2 cốc sinh tố và 1 đĩa mỳ tôm hùm, theo Express.

Người đàn ông 34 tuổi cho biết: "Nhân viên nhà hàng rất tốt và dịch vụ cũng ổn. Họ đã trò chuyện với chúng tôi. Chúng tôi gọi đồ uống không cồn, nhưng tôi không hỏi giá trước. Chúng tôi gọi thêm một suất mỳ tôm hùm".

Bữa ăn nhẹ 15 triệu đồng cho 2 cốc nước và 1 bát mỳ gây sốc-1
Hoá đơn của Oscar tại quán ăn ở Hy Lạp.

Phần mỳ của Oscar có cả tôm hùm, một con nguyên khá to nhưng anh không nghĩ rằng giá tiền cũng cao đến như vậy. Sau khi ăn xong món mỳ không đến nỗi tệ, anh nhận được hoá đơn thanh toán tổng chi phí lên đến hơn 15 triệu đồng.

Anh cho biết đĩa mỳ tôm hùm có giá 400 Euro (khoảng 10,2 triệu đồng), mỗi cốc sinh tố 65 Euro (1,6 triệu đồng) và thêm phí phục vụ 100 Euro (2,5 triệu đồng).

"Tôi cảm thấy muốn gọi cảnh sát ngay lập tức, nhưng tôi không muốn gây ra bất kỳ rắc rối nào nên đành thanh toán hoá đơn cao ngất như vậy. Tôi hỏi nhân viên làm thế nào anh ấy tính ra như vậy. Anh ta ấp úng và lặp đi lặp lại rằng do phí dịch vụ. Tôi sẽ không bao giờ quay lại", anh chia sẻ.

Hoá đơn cho bữa ăn nhẹ ngày hôm ấy gấp đôi mức lương trung bình mỗi tháng ở quê nhà của Oscar. Vì nhẹ dạ cả tin mà anh phải thanh toán một khoản tiền lớn. 

Tháng 8/2022, Lindsay Breen và chồng Alex cũng gặp tình huống tương tự khi đi ăn ở nhà hàng. Họ phải trả hoá đơn 400 Euro (khoảng 10,1 triệu đồng) cho 1 cốc bia, 1 ly rượu Aperol và 1 đĩa khoảng 12 con hàu.

Đầu năm nay, TripAdvisor đã đưa ra "cảnh báo" trên trang về nhà hàng này sau một loạt khiếu nại. Tuy nhiên, chủ sở hữu cửa hàng không hề "lay chuyển".

Dimitrios Kalamaras, chủ sở hữu của DK Oyster, từng phản bác lại những lời phàn nàn về giá cả. Anh cho rằng "không một người trưởng thành nào" gọi đồ ăn, đồ uống mà không xem trước giá cả.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bua-an-nhe-15-trieu-dong-cho-2-coc-nuoc-va-1-bat-my-gay-soc-2152833.html

bữa ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao