'Bùa yêu' của Bích Phương đã có phiên bản EDM 'chất như nước cất'

Không chỉ có những bản cover, reaction, "Bùa yêu" của Bích Phương đã được remix lại cực chất.

Rạng sáng ngày 12/5, MV Bùa yêu của Bích Phương đã chính thức được phát hành. Đây là ca khúc thứ 2 của Bích Phương và ê-kip sản xuất nằm trong dự án âm nhạc Việt Nam - Việt Nam.

Giữ đúng lịch trình phát hành như ban đầu, sản phẩm của Bích Phương đối đầu trực tiếp với MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP song MV Bùa yêu của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã có những thành công bước đầu nằm ngoài dự đoán.

MV Bùa yêu và MV Chạy ngay đi có cuộc rượt đuổi ngoạn mục khi  liên tục tranh nhau vị trí #1 và #2 trên tab thịnh hành Youtube Việt Nam. Hàng loạt những video reaction của Chạy ngay đi Bùa yêu đã được đăng tải trên Youtube, không chỉ có fan Việt mà khán giả quốc tế cũng đã tham gia bình luận về 2 sản phẩm này.

Bên cạnh đó, Bùa yêu của Bích Phương cũng đã có những bản cover và remix từ nghệ sĩ nổi tiếng và cư dân mạng. Bùa yêu đã được các DJ làm mới lại theo phong cách EDM để ngay cả khi vào các quán bar, club bạn cũng có thể bị "dính bùa" ngay lập tức.

Điểm nhanh những bản remix nổi bật được cư dân mạng yêu thích của các tác giả: Bùa Yêu & Mi Gentle - Daniel Mastro Mashup, Hoaprox remix, Eric T-J. Trong đó phiên bản Bùa yêu của Hoaprox nhận được nhiều tình cảm nhất khi có tới gần 600.000 lượt xem trong vòng 2 ngày lên sóng. 


"Bùa yêu" - Hoaprox


Bùa Yêu & Mi Gentle - Daniel Mastro Mashup

DJ/Producer Hoaprox không còn là cái tên lạ với những người yêu nhạc EDM. Chàng trai trẻ tuổi này là gương mặt góp phần không nhỏ đưa Bảo Thy lên ngôi vị quán quân Hòa âm ánh sáng 2017.

Hoaprox là nghệ danh của Nguyễn Thái Hòa, một nhà sản xuất âm nhạc điện tử trẻ đầy tài năng của làng EDM Việt Nam. Năm 15 tuổi, Hòa bắt đầu tự mày mò tập luyện. Không như những Producer khác, Hòa có khả năng sản xuất tốt ở nhiều thể loại khác nhau của dòng nhạc EDM như: Progressive House, Melbourne, Trap, Dubstep, Future House, Bigroom, Tropical House... Phong cách âm nhạc của chàng trai 9X này mang một màu sắc riêng, trẻ trung, luôn cuốn và dễ nghe.

Những bản mix nổi bật với hàng triệu lượt xem của Hoaprox có thể kể đến như: Người lạ ơi!, Đã lỡ yêu em nhiều, Ngẫu hứng, Yêu 5...


Bản remix của "Yêu 5" có tới 18 triệu lượt xem

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bua-yeu-cua-bich-phuong-da-co-phien-ban-edm-chat-nhu-nuoc-cat-n-154189.html

Bích Phương bùa yêu

Tin tức mới nhất