Bức ảnh ăn mừng chiến thắng hot nhất mạng xã hội hôm qua: Thầy Park 'tình bể bình' bên Văn Quyết

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ, không ít ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình thầy trò của huấn luyện viên Park Hang Seo.

Kết thúc 90 phút thi đấu nghẹt thở trên sân, đội tuyển Việt Nam đã chính thức bước lên bục cao nhất của giải đấu AFF Cup 2018 sau khi "hạ gục" tuyển Malaysia với tỷ số 1 - 0. Người ghi bàn không ai khác chính là tiền đạo Anh Đức.

Sau 10 năm chờ đợi, hàng triệu trái tim người hâm mộ trên khắp cả nước đã cùng hòa nhịp với thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo.

Bức ảnh ăn mừng chiến thắng hot nhất mạng xã hội hôm qua: Thầy Park tình bể bình bên Văn Quyết-1
Khoảnh khắc ăn mừng "có 1 - 0 - 2" của thầy Park và học trò.

Ngay khi tiếng còi chung cuộc vang lên, các học trò đã chạy lại ôm hôn, tri ân nhà cầm quân đến từ xứ sở kim chi và ban huấn luyện. Tuy nhiên, khoảnh khắc ăn mừng được cho là hot nhất mạng xã hội hôm qua đã thuộc về thầy Park và Văn Quyết. Cụ thể, họ ôm nhau rất tình cảm. Ở một góc máy, nhiều người còn nghĩ rằng cả hai đã môi chạm môi rồi đấy.

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, rất đông fan của trái bóng tròn đã gửi lời cảm ơn đến thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo vì giúp họ chinh phục ước mơ đạt cúp vàng sau 10 năm chờ đợi.

Bức ảnh ăn mừng chiến thắng hot nhất mạng xã hội hôm qua: Thầy Park tình bể bình bên Văn Quyết-2

Nhắc đến Park Hang Seo, tín đồ của thể thao vua đều ấn tượng bởi tài năng điều quân cùng tinh thần thép của “ngài ngủ gật”. Từ giải U23 châu Á, dưới sự huấn luyện của ông, đội tuyển Việt Nam đã tạo nên một kỳ tích chưa từng có trước đó.

Vốn là một đội tuyển chỉ chuyên “đá lót đường”, Việt Nam đã khiến cho toàn Châu Á phải sửng sốt khi liên tục chiến thắng và tiến thẳng vào trận chung kết, giành được huy chương bạc. Ngưỡng mộ ở cách điều hành chiến thuật trong các trận đấu, cánh báo chí trong và ngoài nước đã đặt cho ông danh hiệu “phù thủy thay người”.

Và đến hôm nay, ông đã góp công không nhỏ để trò cưng của mình đạt được ước mơ chạm cúp vàng Đông Nam Á.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-an-mung-chien-thang-cua-van-quyet-va-thay-park-gay-bao-n-171770.html

Văn Quyết Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất