Bức ảnh chụp trước mặt nhà sư của Hoàng Thùy gây tranh cãi

- Hoàng Thùy khiến người xem giật mình với bức ảnh siêu mẫu tạo dáng trước mặt nhà sư.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoàng Thùy chia sẻ bức hình siêu mẫu với mốt "quần mất tiêu" ngồi tạo dáng trước mặt nhà sư khiến người hâm mộ cô không khỏi ái ngại đỏ mặt.

Hoàng Thùy chia sẻ bức hình "lạ" cùng dòng status: ''look like a girl, act like a lady, think like a man, work like a boss" (Trông giống như một cô gái, hành động như một người phụ nữ, suy nghĩ như một người đàn ông, làm việc như một ông chủ - 2Sao).

"Ngày đầu tiên trong chuyến hành trình bay 12 tiếng, ngồi trên máy bay một mình cảm giác hơi có chút gì đó gọi là cô đơn nhưng vẫn có cảm giác thích thú khó tả. Mà hôm nay ngồi trên máy bay có một chuyện bi hài khinh khủng, hai người phụ nữ người Trung Quốc ngồi kế bên nhau có xích mích gì đó. Tiếp đó, hai người họ cãi nhau ì xèo, hất nước, túm tóc đánh lộn tùm lum, quá hài. Rất may là hãng hàng không, không cho mang các hung khí, chứ thiệt là bó tay.

Xuống sân bay hít một làn khí mát lạnh đến đóng băng, nhưng mà vẫn sung sướng vô cùng khi mình cũng đã đến nơi. Được bạn đón về nhà, ngủ một giấc thấu thiên, tỉnh dậy là lúc bạn đi làm về và cả hai đi bộ đi siêu thị mà thấy rất lạnh muốn chạy về nhà kéo ít nắng ấm của Sài gòn sang đây ngay. Nói chung là thấy quá tuyệt một ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những bức kế tiếp!"




Là quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy có nhiều cơ hội thể hiện các kỹ năng biểu diễn và tài năng catwalk. Không những vậy, siêu mẫu còn có cơ hội xuất hiện trên sàn diễn quốc tế. Thế nhưng, chọn một bộ trang phục có phần thoải mái trong cách nhìn và góc độ văn hóa của người Á Châu, đặc biệt là lại mặc chiếc quần quá nhỏ bé trước mặt sư thầy đang khiến cô và ê kíp thực hiện hình ảnh vướng phải những tranh cãi, phản ứng. Người thì cho là đẹp, người thì cho rằng phản cảm khó chấp nhận.


Comment trài chiều của dư luận

Các fan của Hoàng Thùy thì khen đẹp:

Johny Trần: Đẹp quá chị ơi.

Ly Lam: Quá đẹp với mái tóc này.

Sim Tím: Cố lên cô gái

Nga N Rebellion: Mã đáo thành công .

Thuong Thuong Hoang Thi:  Phần trên nhìn đẳng cấp quá chị.


Còn có người thì phê phán thẳng thắn Hoàng Thùy:

Nguyên Long: Nhìn phần trên thì đẳng cấp còn phần dưới như con quỷ. Nghĩ sao vào chùa chụp hình với sư mà mặc quần vậy bạn.

Kim Anh Tran: Mình cũng thấy bức ảnh sao sao.

Trang Trinh: Nó hơi phản cảm em à.



Hoàng Thùy tạo dáng trước mặt sư thầy

Siêu mẫu Xuân Lan  - người trực tiếp hướng dẫn Hoàng Thùy tại Vietnam's Next Top Model 2011 không có lời nhận xét hay bình về trang phục mà cổ vũ tinh thần cho "đàn em" làm việc tốt: Thoải mái tinh thần thì thần sắc mới tốt mà làm việc nhé!

Liên hệ với Hoàng Thùy tại thời điểm này để tìm hiểu sự việc thì điện thoại của cô tắt máy, không thể liên lạc được.

L.Nguyễn

Tin tức mới nhất