Bức ảnh của 1 đám cưới gây xôn xao mạng xã hội: Ai cũng tò mò khuôn mặt cô dâu thế nào...

Tò mò là bởi vì không biết cô dâu là người thế nào, xinh đẹp ra sao mà có tới cả một hội người yêu cũ tới dự lại còn treo biển đàng hoàng, nghiêm trang thế này.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về một bức ảnh xuất hiện trong đám cưới ở bàn tiệc. Người ta không chú ý tới cô dâu chú rể mà chỉ nhìn chằm chằm vào chiếc biển mang tên "NYC cô dâu".

Bức ảnh của 1 đám cưới gây xôn xao mạng xã hội: Ai cũng tò mò khuôn mặt cô dâu thế nào...-1

Theo như bức ảnh thì đây là bàn được để riêng cho hội người yêu cũ của cô dâu. Cư dân mạng sau khi xem xong bức ảnh này thì cười nghiêng ngả. Nhiều người không hiểu chuyện gì đang diễn ra trong đám cưới này, ai chủ trì mà dám "to gan" đặt một tấm biển như thế. Liệu rằng chú rể có bức xúc không khi nhìn thấy bức ảnh này?

Sau khi được đăng tải, bức ảnh ngay lập tức đã nhận về nghìn like và rất nhiều lượt chia sẻ. Có nhiều bình luận khá hài hước cho rằng đám cưới này sẽ là đám cưới vui nhất Vịnh Bắc Bộ. 

Có độc giả còn lo cho sự an nguy của chú rể khi đi qua "khu vực cấm địa" này. 

Bức ảnh của 1 đám cưới gây xôn xao mạng xã hội: Ai cũng tò mò khuôn mặt cô dâu thế nào...-2

Dù chưa biết thực hư thế nào, có thể chỉ là trò đùa của bạn bè nhưng bức ảnh này cũng đã gây ra một trận "sóng to gió lớn" trên cộng đồng mạng. Nếu đo là sự thực thì sao nhỉ, cô dâu sẽ thế nào, chú rể sẽ phản ứng ra sao trong ngày trọng đại của đời mình?

Chuyện mời người yêu cũ đến dự đám cưới là chuyện bình thường nhưng để cho cả thiên hạ biết lại còn đủ cả mâm thế này thì đúng là một chuyện hiếm. Trước đó trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ một hình ảnh còn có "sức ảnh hưởng" hơn cả bức ảnh này. Đó là đội hình người yêu cũ đội mũ xanh đồng phục đến đám cưới cô dâu còn ngồi chung một mâm. Không biết để thị uy hay để chúc mừng thực sự hoặc là để cướp dâu vì kết quả của chuyện đó vẫn chưa ai biết được.

Bức ảnh của 1 đám cưới gây xôn xao mạng xã hội: Ai cũng tò mò khuôn mặt cô dâu thế nào...-3

Bức ảnh hội người yêu cũ đến dự cưới cô dâu còn đội mũ đồng phục từng xôn xao mạng xã hội TQ 

 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-hot-mxh-hoi-nguoi-yeu-cu-cua-co-dau-dat-ban-rieng-n-190513.html

người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất