Chàng trai quỳ gối khóc lóc, om chân níu kéo bạn gái giữa đám đông khiến ai cũng ngán ngẩm

Nhìn cảnh tượng này dân mạng than ngắn thở dài tỏ ra khó chịu với anh chàng trong câu chuyện.

Ai cũng biết yêu đương rất cần sự lãng mạn ngọt ngào nhưng cách anh chàng này thể hiện tình cảm trước đám đông với cô bạn gái thực sự khiến dân mạng ngán ngẩm. Theo đó, nhiều người chia sẻ hình ảnh một chàng trai cầm hao đến tặng bạn gái trước đám đông để bày tỏ tình cảm. Có lẽ vì cô gái không muốn nhận nên anh chàng này đã quay sang khóc lóc, ôm gối và níu kéo tình yêu mặc cho bạn gái chống cự. 

Chàng trai quỳ gối khóc lóc, om chân níu kéo bạn gái giữa đám đông khiến ai cũng ngán ngẩm-1

Nhiều ánh mắt chứng kiến cảnh tượng đó và tỏ thái độ không hài lòng. Khuôn mặt anh chàng trông rất đau khổ nhưng cô gái lại không hề tỏ thái độ mùi lòng gì mà còn cảm thấy rất ngao ngán. Nhiều người cho rằng đây là một hành động quá phản cảm.

Chàng trai quỳ gối khóc lóc, om chân níu kéo bạn gái giữa đám đông khiến ai cũng ngán ngẩm-2

"Tình cảm là thứ không thể cưỡng ép. Nếu ai đó đã không đồng ý thì nên tế nhị nói chuyện chứ đừng làm một hành động khiến bao người chê cười như thế. Đường đường là đàn ông lại đi quỳ gối ôm chân bạn gái thế thật sự không hay chút nào", bạn Ngoc ha bình luận.

Không biết chuyện tình của cặp đôi này đi đến đâu nhưng thiết nghĩ, tình cảm riêng tư cũng nên thể hiện ở những chốn riêng tư. Mang ra nơi công cộng rồi níu kéo, rồi khóc lóc ỉ ôi thực sự không văn minh chút nào.

Chàng trai quỳ gối khóc lóc, om chân níu kéo bạn gái giữa đám đông khiến ai cũng ngán ngẩm-3

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được nhiều lời bình luận của độc giả.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-quy-goi-khoc-loc-om-chan-niu-keo-ban-gai-n-190415.html

cầu hôn người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao