Bức ảnh gây 'đau tim' nhất mùa Asian Cup: Dàn bạn gái cầu thủ hội ngộ trong một khung hình, ai cũng đẹp nổi bật

Không trực tiếp ra sân cổ vũ, các nàng Wags đã quyết định ủng hộ tinh thần người yêu ngay tại quê nhà.

Tối 25/1, Huyền Trang - người yêu cầu thủ Trọng Đại chia sẻ loạt ảnh cùng hội bạn gái tuyển Việt Nam tụ tập để theo dõi và cổ vũ cho các chàng trai trong trận đấu gặp Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup 2019.

Nhìn ảnh có thể điểm qua: Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn). 

Bức ảnh gây đau tim nhất mùa Asian Cup: Dàn bạn gái cầu thủ hội ngộ trong một khung hình, ai cũng đẹp nổi bật-1

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh lập tức gây bão mạng. Bên cạnh xuýt xoa nhan sắc nổi bật của dàn bạn gái cầu thủ, số khác bày tỏ nhất định sẽ có mặt ở Nội Bài để đón các chân sút trở về nước vào chiều nay.

Bên cạnh đó, cũng không ít người đưa ra thắc mức, khi người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ phủ nhận tin đồn yêu cầu thủ Phan Văn Đức nhưng lại có mặt cùng hội bạn gái đội tuyển Việt Nam.

Bức ảnh gây đau tim nhất mùa Asian Cup: Dàn bạn gái cầu thủ hội ngộ trong một khung hình, ai cũng đẹp nổi bật-2

Bên cạnh đó, bạn gái Trọng Đại cũng nhận về nhiều quan tâm khi cô đăng ký góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019. Trước đó, 9X từng gặt hái nhiều thành công khi  đạt danh hiệu Á hoàng Trang sức 2015, top 5 Người đẹp Hạ Long 2016, giải phụ Người đẹp ăn ảnh và top 10 chung cuộc Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, top 5 Hoa hậu Đại dương 2017,...

Bức ảnh gây đau tim nhất mùa Asian Cup: Dàn bạn gái cầu thủ hội ngộ trong một khung hình, ai cũng đẹp nổi bật-3
Các chân sút chia sẻ hình ảnh bên đồng đội trước khi lên máy bay về nước.

Kết thúc trận đấu với Nhật Bản hôm 24/1, đội tuyển Việt Nam chính thức dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2019. Dù không dành được vé đi tiếp song thầy trò HLV Park vẫn đón nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ trước tinh thần thi đấu đầy quả cảm.

Vậy là sau thời gian thi đấu xa nhà, giờ là lúc các chiến binh trở về trong vòng tay ấm áp của gia đình để đón Tết. Theo kế hoạch, 14h15 hôm nay (26/1) đội tuyển Việt Nam sẽ về tới sân bay Nội Bài.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-n-175032.html

Asian cup 2019 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất