Bức ảnh HÀI NHẤT AFF CUP: Ngồi ghế dự bị Xuân Trường ngủ gật, Bùi Tiến Dũng và Công Phượng 'mặc váy' chống rét

Người hâm mộ bật cười với biểu cảm của 5 siêu phẩm trên hàng ghế dự bị, Công Phượng và Tiến Dũng gây chú ý vì "mặc váy".

Tối 15/12, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Sau 10 năm chờ đợi, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt một lần nữa được hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch".

Bên cạnh cái tên Nguyễn Anh Đức với pha ghi bàn thắng cực đỉnh, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những pha cản bóng xuất thần giúp giữ sạch lưới nhà... dàn cầu thủ ngồi hàng ghế dự bị cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Bức ảnh HÀI NHẤT AFF CUP: Ngồi ghế dự bị Xuân Trường ngủ gật, Bùi Tiến Dũng và Công Phượng mặc váy chống rét-1

Nếu trên sân cỏ đầy căng thẳng theo từng đường bóng lăn, cổ động viên thót tim theo mỗi cú sút thì ở hàng ghế dự bị, sắc thái của các tuyển thủ đội nhà cũng "hỗn loạn" không kém.

Cụ thể, ngoài Xuân Trường với dáng vẻ ngủ gật đầy căng thẳng, Đức Chinh chăm chú phóng tầm mắt ra nhìn đồng đội thi đấu, thì song Dũng và Công Phượng khiến ai nhìn cũng bật cười khi dùng áo khoắc chắn chân chống rét như đang mặc váy.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-ghe-du-bi-xuan-truong-ngu-gat-bui-tien-dung-mac-vay-n-171766.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng Xuân Trường AFF Cup đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất