Khoảnh khắc lộ rõ quan hệ của con riêng với vợ 2 Minh Nhựa

Hình ảnh đại gia đình của Minh Nhựa cùng chung khung hình lập tức gây chú ý lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Nhựa đã cập nhật khoảnh khắc mới. Trong hình, ông bố 5 con khoe ảnh cả gia đình đoàn tụ.

Nổi bật nhất bức hình chính là các con riêng của Minh Nhựa chụp chung cùng dì 2 Mina Phạm. Đại gia đình cùng nhau nở nụ cười cực tươi, hướng về phía ống kính máy ảnh.

Khoảnh khắc lộ rõ quan hệ của con riêng với vợ 2 Minh Nhựa-1

Từ bối cảnh, nhiều người cho rằng họ đã cùng nhau ra ngoài tổ chức tiệc đoàn viên. Qua đó có thể thấy Mina Phạm và các con của chồng khá vui vẻ, không bất hòa như lời đồn.

Ngoài ra, trong hình ảnh, con gái và con trai của Joyce Phạm gây chú ý với ngoại hình ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Khoảnh khắc lộ rõ quan hệ của con riêng với vợ 2 Minh Nhựa-2

Trước đó, trong một chia sẻ, Joyce Phạm từng có những quan điểm riêng về chuyện "mẹ kế - con chồng". Cô khẳng định đây là mối quan hệ rất phức tạp nên xin phép không trả lời các vấn đề liên qua. Rich kid Sài thành còn tiết lộ nguyên nhân không gọi Mina Phạm bằng mẹ.

"Mẹ thì mình chỉ có một. Mình không biết nhà người ta gọi vợ sau của bố là gì nhưng với mình, người đó chỉ là 'dì' thôi. 

Trên đời này, mình chỉ gọi duy nhất một người là mẹ - đó là người đã sinh ra mình. Còn người đến sau hay đến sau nữa mình cũng sẽ không gọi bằng mẹ", Minh Anh cho hay.

Khoảnh khắc lộ rõ quan hệ của con riêng với vợ 2 Minh Nhựa-3

Đặc biệt, khi bị tò mò chuyện tại sao Minh Nhựa lại say như điếu đổ vợ hai Mina Phạm, Joyce Phạm không ngần ngại đưa ra quan điểm: "Bố mình thích dì ấy vì một chữ 'hết duyên' với mẹ của mình. Hơn nữa, đây là chuyện của người lớn, mình không tiện xen vào.

Người sau này của bố mình có quê mùa như thế nào, đó là chuyện của họ. Các bạn muốn chê hay góp ý thì có thể liên lạc với chính chủ, vì dù sao đó là quyết định của bố mình, không phải của mình.

Còn về mối quan hệ của mình và dì, mình xin phép không trả lời".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buc-anh-hiem-lo-ro-moi-quan-he-cua-con-rieng-voi-vo-2-minh-nhua-n-330225.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất