Hot nhất MXH ngày 8/3: Cả dòng họ đàn ông hớn hở ngồi xổm rửa bát

Ngày Quốc tế Phụ nữ, cánh mày râu không chỉ tặng quà vật chất mà còn có thể tặng chị em những món quà tinh thần giá trị thế này!

Ngày Quốc tế Phụ nữ, cánh đàn ông trên khắp thế giới thể hiện tình cảm của mình đối với chị em bằng việc tặng quà, tặng hoa. Đàn ông Việt cũng không ngoại lệ. Ngoài tinh thần tặng quà mang giá trị vất chất, anh em còn rất nhiệt tình tặng chị em những món quà tinh thần giá trị. Đối với phụ nữ, món quà tinh thần chính là liều thuốc giúp họ cảm thấy vui, cuộc sống ý nghĩa hơn.

Hot nhất MXH ngày 8/3: Cả dòng họ đàn ông hớn hở ngồi xổm rửa bát-1

Mới đây, một tài khoản có tên Đắc Chung đã chia sẻ hình ảnh cánh mày râu của cả họ ngồi xổm rửa bát, cười nói vui vẻ trong ngày 8/3. Hình ảnh này lập tức chiếm spotlight, hội chị em vô cùng thích thú. 

"Phận đời trai 12 bến nước biết trôi dạt về đâu!!

Thôi thì Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3!!! Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với tất cả những người phụ nữ đặc biệt là Mami."

Hot nhất MXH ngày 8/3: Cả dòng họ đàn ông hớn hở ngồi xổm rửa bát-2Hot nhất MXH ngày 8/3: Cả dòng họ đàn ông hớn hở ngồi xổm rửa bát-3

Theo đó, trong bức ảnh có tới 6 nam giới cùng nhau ngồi xổm để dọn dẹp, rửa bát. Mỗi người làm một nhiệm vụ khác nhau như rửa, tráng, úp bát... Nhìn gương mặt rạng rỡ niềm vui, đầy hạnh phúc của chị em đúng là đủ thấy làm việc có tâm thế nào. Đây chính là một niềm vui lớn dành cho hội chị em nhân ngày này. 

Tài khoản này cũng chia sẻ thêm: "Đây là buổi tiệc tập trung ăn uống bên họ nội nhà mình nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Những ngày bình thường tập trung thì phái mạnh vẫn giúp đỡ, san sẻ với chị em trong nhà. Nhưng riêng hôm nay là ngày đặc biệt nên phụ nữ không phải làm gì cả mà đàn ông sẽ dọn dẹp hết."

Hot nhất MXH ngày 8/3: Cả dòng họ đàn ông hớn hở ngồi xổm rửa bát-4

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận về nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy hứng khởi với không khí của các anh em trong ngày dành cho chị em phụ nữ.

Thế mới thấy, đâu cần những món quà đắt tiền, giá trị, chị em phụ nữ cũng không yêu cầu cao sang, chỉ cần tấm lòng, niềm vui là đủ... phải không các anh?!

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-hot-nhat-mxh-ngay-83-canh-may-rau-ca-ho-ngoi-xom-rua-bat-n-254098.html

Ngày quốc tế phụ nữ Đàn ông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất