Bức ảnh hot nhất MXH: "Vợ đẻ con trai, quán xin phép nghỉ bán hôm nay"

Vợ sinh thì nghỉ bán là đúng nhưng khi tấm biển ấy treo lên người ta chỉ nghĩ ngay đến ý tứ thông báo tin vui của gia đình là vợ đẻ con trai.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bức ảnh quán mì quảng nghỉ bán hàng vì lý do "vợ đẻ con trai". Có lẽ sẽ chẳng có gì đặc biệt khi ai đó nghe được lý do gia đình này nghỉ bán vì vợ sinh nhưng điều gây chú ý là có cả băng rôn và thông tin việc "vợ sinh con trai".

Độc giả sẽ lờ mờ hiểu ra rằng, gia đình này mong ước có cháu trai biết nhường nào và hôm nay là tin vui đã đến nên muốn thông báo việc chính là "đẻ con trai" chứ việc chính không phải là "nghỉ bán". 

Bức ảnh hot nhất MXH: Vợ đẻ con trai, quán xin phép nghỉ bán hôm nay-1

Và cũng vì vui quá mà in hẳn tấm băng rôn to treo trước cửa hàng với nội dung: "Vợ đẻ con trai, quán xin phép nghỉ bán hôm nay 24/10".

Dù chỉ là một bức ảnh và tấm băng rôn nhưng nó đã khiến cho cư dân mạng cười nghiêng ngả. Nhiều người vào chúc phúc cho gia đình, khen ngợi vì sự hài hước, nhí nhảnh của chủ quá mì Quảng. 

"Đúng là anh ấy vui quá nên mới treo băng rôn thông báo mình có con trai đó mà, chứ còn ai chú ý đến chữ nghỉ bán làm gì nữa nhỉ?", một độc giả hài hước bình luận.

TT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-hot-mxh-vo-de-con-trai-quan-xin-phep-nghi-ban-n-200249.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất