Phát hiện bức ảnh trai lạ bạn gái giấu dưới gối, chàng trai tá hỏa khi sự thật được 'bật mí'

Chàng trai không tin nổi người con gái mình yêu suốt những năm tháng qua lại giấu 1 bức ảnh trai lạ dưới gối nhưng sự thật thì...

Đã hơn 2 năm yêu nhau, Tuấn luôn dành cho Trang những tình cảm tốt đẹp, sự chiều chuộng và yêu thương hết mực chân thành. Tuấn coi trang là bảo bối của mình vì cô nàng vừa cao ráo, vừa xinh gái lại rất nhẹ nhàng. Trang cũng quan tâm Tuấn theo cách đặc biệt. Biết bạn gái không phải là người giỏi nấu ăn, Tuấn thường đưa Trang đi ăn ngoài hàng và rất chăm sóc người yêu. Tình cảm của hai người thắm thiết đến bạn bè cũng phải ghen tị.

Phát hiện bức ảnh trai lạ bạn gái giấu dưới gối, chàng trai tá hỏa khi sự thật được bật mí-1

Tuấn luôn tự vỗ ngực khen mình vì đã chinh phục được người đẹp, đi đâu anh cũng mang cô đi để cho bạn bè phải nể mình. Vậy nhưng... mỗi lần nói đến chuyện về ra mắt gia đình thì Trang đều từ chối. Đối với Tuấn, đó là một lý do khiến anh nghi ngờ tình cảm cô dành cho anh. Tại sao yêu nhau đã lâu mà Trang lại không muốn tính chuyện kết hôn với mình? 

Rồi sau nhiều lần giận lên giận xuống, cuối cùng Trang cũng đồng ý đưa Tuấn về gia đình mình. Ngày đó, bố mẹ Trang nhìn thấy Tuấn thì vô cùng vui vẻ, vồn vã, mời chào đon đả như người trong nhà vậy. Tuấn hạnh phúc lắm vì có vẻ gia đình bạn gái rất quý mình. Tình yêu Tuấn dành cho Trang nhiều hơn tất cả cộng với điều này nữa, Tuấn tin hai đứa sẽ tiến tới hôn nhân sớm.

Tối đó, Tuấn vào phòng Trang ngủ. Trang nói với Tuấn là ở lại qua một đêm rồi mai lên đường về thành phố cho đỡ vất. Trang vì mệt nên đã ngủ say còn Tuấn thì do lạ nhà nên không thể ngủ. Tuấn ngồi dậy rồi không biết sờ lần thế nào lại thấy một bức ảnh lạ dưới gối của Trang. 

Phát hiện bức ảnh trai lạ bạn gái giấu dưới gối, chàng trai tá hỏa khi sự thật được bật mí-2

Khi mở thử tấm ảnh ra nhìn, Tuấn đứng hình khi thấy đó là bức ảnh một người đàn ông và đằng sau có khi dòng chữ "nhớ mãi". Tuấn nghĩ rằng đó là người đàn ông cũ của trang vì ảnh có vẻ là vài năm về trước. Và Tuấn sợ đó chính là mối tình ám ảnh Trang khiến cho cô ái ngại việc kết hôn với Tuấn.

Hôm đó anh không thể ngủ và nằm suy nghĩ về những chuyện đã qua, xâu chuỗi lại thì điều Tuấn nghĩ có vẻ hợp lý. Anh không biết nên hỏi rõ ràng hay cho qua nhưng hôm sau, không kiềm chế được cảm xúc Tuấn đùng đùng nổi giận đòi lên thành phố luôn trước sự ngỡ ngàng của Trang và gia đình. Anh thậm chí không muốn ăn sáng ở nhà Trang.

Trang chạy theo hỏi chuyện thì lúc nào Tuấn mới ném tấm ảnh về phía cô và nói, có phải đó là lý do em không muốn cưới anh? Trang ôm mặt khóc, không nói thành lời và chỉ biết đứng đó nhìn người yêu bỏ đi. Bố mẹ Trang cũng không gọi Tuấn, nhìn con mà ái ngại.

Hơn 1 tuần không liên lạc, Tuấn cũng thấy lạ tại sao Trang không giải thích. Cuối cùng anh lại là người xuống nước. Và Tuấn đã phải gọi cho Trang thì biết cô đang nằm viện vì kiệt sức. Hóa ra Trang suy nghĩ nhiều quá nên phải đi truyền nước. Đến thăm Trang, nhìn bạn gái khóc lóc xin tha thứ Tuấn mới thấy động lòng. Tưởng đó là tình cũ thì chỉ cần Trang nói câu xin lỗi và hứa hẹn, Tuấn sẽ thứ tha nhưng sự thật đằng sau lại khiến anh ngã ngửa.

Phát hiện bức ảnh trai lạ bạn gái giấu dưới gối, chàng trai tá hỏa khi sự thật được bật mí-3

Trang vừa khóc vừa thú nhận đó là bức ảnh của mình, đó chính là cô vì cô là người chuyển giới. Cô khóc lóc thảm thiết xin anh tha thứ vì không nói ra sự thật này. Cô là đàn ông và đã chuyển giới thành cô gái xinh đẹp như bây giờ chỉ là cô chưa dám đối diện với sự thật khi gặp Tuấn và yêu Tuấn. Tình yêu này là chân thành nhưng tính chuyện kết hôn thì Trang còn băn khoăn nhiều. Đó là lý do vì sao cô không dám đưa anh về ra mắt. Bố mẹ Trang cũng rất thông cảm với con gái và chính vì thế họ đã vui mừng thế nào khi biết con gái có bạn trai. Chỉ là không ngờ...

Tuấn quá sốc, quá bất ngờ vì sự thật này. Hết cú sốc này đến cú sốc khác dồn lên anh, anh thực sự không thể đối diện với tất cả. Yêu Trang nhưng lại băn khoăn về cô, anh thực sự không biết nên đi con đường nào mới đúng lúc này...

Thanh Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hien-buc-anh-trai-la-ban-gai-giau-duoi-goi-va-su-that-n-199854.html

người chuyển giới người yêu bạn trai bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất