Bức ảnh khiến Từ Hy Viên bị nghi mang bầu với chồng mới

Từ Hy Viên hiện đã 46 tuổi, cô từng chia sẻ sẽ không có con với chồng mới DJ Koo.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh vợ chồng Từ Hy Viên đi ăn uống cùng bạn bè. Trong ảnh, người đẹp Vườn Sao Băng diện áo sơ mi suông rộng, song vẫn có thể thấy vòng 2 của cô lộ rõ.

Hình ảnh khiến tin đồn Từ Hy Viên mang thai với chồng mới DJ Koo rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người khẳng định nữ diễn viên đang bầu bí, trong khi đó cũng có ý kiến cho rằng đây là do nếp gấp của áo. 

Bức ảnh khiến Từ Hy Viên bị nghi mang bầu với chồng mới-1Bức ảnh khiến Từ Hy Viên bị nghi mang bầu với chồng mới-2
Từ Hy Viên có thực sự bầu bí?

Cách đây không lâu, đã có tin đồn Từ Hy Viên mang thai, song mẹ ruột cô lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên hiện đã 46 tuổi, không còn ở độ tuổi thích hơp cho việc sinh nở.

Đặc biệt khi sinh con trai lần thứ 2, nữ diễn viên đã phải đối mặt với tử thần vì chứng bệnh động kinh. Cô xuất hiện tình trạng hôn mê và thiếu oxy, gần như mất ý thức.

May mắn sau đó Từ Hy Viên đã được cấp cứu kịp thời và dần hồi phục. Nhiều người nhận xét nếu ngôi sao họ Từ mang thai lúc này là quá mạo hiểm.

Bức ảnh khiến Từ Hy Viên bị nghi mang bầu với chồng mới-3

Từ Hy Viên thông báo kết hôn với ông xã người Hàn - DJ Koo - vào tháng 3/2022. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết cô và chồng mới sẽ không sinh con. Cả hai cũng chỉ tổ chức một bữa tiệc đơn giản với bạn bè thân thiết thay cho đám cưới rình rang. 

Hiện tại DJ Koo đã chuyển tới định cư và phát triển sự nghiệp tại Đài Loan để được gần bà xã. Anh bày tỏ bản thân không muốn ép buộc các con riêng của Từ Hy Viên phải gọi mình là cha.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-khien-tu-hy-vien-bi-nghi-mang-bau-voi-chong-moi-n-325640.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất