Từ Hy Viên hé lộ điều mê nhất ở chồng mới cưới

Từ Hy Viên đã dành nhiều lời khen cho DJ Koo, khi 2 người xuất hiện trong buổi phỏng vấn từ Vogue.

Ngày 26/10, tạp chí Vogue Đài Loan đăng tải buổi phỏng vấn độc quyền với Từ Hy Viên và ông xã DJ Koo. Đây là lần đầu cặp đôi cùng góp mặt trong một buổi phỏng vấn với truyền thông sau khi kết hôn.

Suốt buổi trò chuyện, 2 người dành nhiều lời khen cho đối phương. DJ Koo cũng rất quan tâm tới Từ Hy Viên, không mọi người không khỏi ghen tỵ.

Từ Hy Viên hé lộ điều mê nhất ở chồng mới cưới-1Từ Hy Viên hé lộ điều mê nhất ở chồng mới cưới-2Từ Hy Viên hé lộ điều mê nhất ở chồng mới cưới-3

Khi được hỏi thích điều gì nhất ở DJ Koo, Từ Hy Viên cho biết: "Tôi thích tất cả mọi thứ thuộc về anh ấy. Anh ấy là người có tính cách rất tốt, tôi chưa bao giờ thấy anh nóng giận".

Từ Hy Viên chia sẻ thêm, điều khiến cô cảm động nhất chính là DJ Koo đã một mình sang Đài Loan để làm đám cưới và quyết định lập nghiệp tại đây. Khi gặp lại nhau sau một thời gian dài, cả hai đã ôm nhau và khóc.

Về phía DJ Koo, anh cũng thuộc lòng khẩu vị của Từ Hy Viên, thậm chí còn nhớ rõ món ăn mà 2 người đã ăn cùng nhau cách đây 20 năm. Anh tiết lộ mình cũng xem hết các bộ phim của bà xã và thích nhất phim Vườn Sao Băng. 

DJ Koo nhớ rằng, nếu Từ Hy Viên không phải là một diễn viên, thì nghề mà cô muốn làm nhất là bác sĩ. Người đẹp họ Từ rất bất ngờ khi ông xã có thể nhớ rõ đến thế trong khi chính cô đã quên mất điều này.

Từ Hy Viên hé lộ điều mê nhất ở chồng mới cưới-4

Từ Hy Viên và DJ Koo thông báo kết hôn vào tháng 3/2022. Sau khi kết hôn, DJ Koo chuyển tới Đài Loan sống cùng bà xã. Anh cũng trở thành ngôi sao ăn khách và được tiếp đón như sao hạng A tại xứ Đài.

DJ Koo cũng đã nhanh chóng hòa nhập được với gia đình của Từ Hy Viên. Anh thường xuyên cùng mẹ vợ và các con riêng của Từ Hy Viên ăn tối, đồng thời đảm nhận vai trò đầu bếp nấu những món ăn ngon cho mọi người.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-he-lo-dieu-me-nhat-o-chong-moi-cuoi-n-325339.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất