Bức ảnh mướt mồ hôi 'đại náo' khu cách ly của Văn Thanh

Hội mê trai lúc này: "Gu em! Gu em!".

Tính đến hôm nay (29/6), ĐT Việt Nam đã thực hiện cách ly đến ngày thứ 13 sau khi về nước từ UAE. Mỗi ngày, dàn cầu thủ đều chăm chỉ cập nhật tình hình cho người thân và dân mạng, từ chuyện ăn uống đến tập luyện đủ cả.

Thế nhưng tiết mục được netizen, đặc biệt là hội mê trai ưa thích nhất chính là màn thả thính của hội cầu thủ. Mới nhất, Văn Thanh đã khiến cả đồng đội lẫn các fan girl nhộn nhịp chỉ với một bức hình.

Bức ảnh mướt mồ hôi đại náo khu cách ly của Văn Thanh-1
Ảnh mới của Văn Thanh

Nhìn lướt qua, đó cũng chỉ là một khoảnh khắc trên sân thi đấu bình thường như bao cầu thủ khác. Tuy nhiên body thương hiệu với những cục "cơ bắp" cuồn cuộn đằng sau lớp vải đang ướt đẫm mồ hôi và đôi chân to như hai cột đình, vạm vỡ sừng sững của Văn Thanh lại khiến netizen thả tim tới tấp.

Nhưng chưa hết, đi kèm hình ảnh mlem mlem này, cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai còn viết caption thả thính cực bén: "Hi! Baby do you wanna be mine" (Tạm dịch: "Hi! Cưng có muốn là của anh không?"). Phải nói là đếm đến Tết cũng không hết những bình luận xung phong có của hội mê trai.

Bức ảnh mướt mồ hôi đại náo khu cách ly của Văn Thanh-2
Phía dưới lớp áo thế này đây nha chị em!

Cơ mà hội mê trai hào hứng bao nhiêu thì dàn cầu thủ mặn mòi của ĐT lại được dịp "cà khịa" nhiều bấy nhiêu. Không tin cứ lướt comment sương sương phía dưới bức hình của Văn Thanh là rõ.

Bức ảnh mướt mồ hôi đại náo khu cách ly của Văn Thanh-3
"Bể muối" Phạm Đức Huy xuất hiện cực sớm phía dưới bức ảnh của Văn Thanh, không quên dự đoán tình hình của hội fan girl và tag Tiến Linh

Bức ảnh mướt mồ hôi đại náo khu cách ly của Văn Thanh-4
Tiến Linh viết hẳn một đoạn văn miêu tả dành cho Văn Thanh, không quên tag nguyên team

Bức ảnh mướt mồ hôi đại náo khu cách ly của Văn Thanh-5
Văn Toàn tiếp tục tag lại lần nữa để các anh em vào cuộc

Bức ảnh mướt mồ hôi đại náo khu cách ly của Văn Thanh-6
Chỉ có Duy Mạnh là nương tay với Văn Thanh mà thôi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-muot-mo-hoi-dai-nao-khu-cach-ly-cua-van-thanh-cac-em-gai-ngoi-dem-mui-dan-cau-thu-xum-vao-vui-dap-162212906204823592.htm

Văn Thanh

Tin tức mới nhất