Bức ảnh ngoạn mục nơi tuyết, cát, sóng biển gặp gỡ gây sốt

Bức ảnh tuyệt đẹp về bãi biển Nhật Bản nơi tuyết, cát và biển gặp nhau lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Tất cả chúng ta từng đến thăm một bãi biển hoặc ít nhất có nhìn thấy hình ảnh về biển. Những bức ảnh thiên nhiên thoáng rộng, bãi biển trải dài khiến nhiều người cảm thấy thư giãn, muốn đi nghỉ.

Bức ảnh ngoạn mục nơi tuyết, cát, sóng biển gặp gỡ gây sốt-1

Những con sóng êm đềm trên bờ biển, bờ cát mềm mịn giải phóng hormone cảm giác dễ chịu trong não, giúp thư giãn tâm trí.

Nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy bãi biển đầy tuyết, cát mềm và sóng biển giao thoa với nhau chưa? Rất khó tin nhưng thiên nhiên luôn khiến con người phải kinh ngạc và dù bạn có tin hay không, điều kỳ diệu này đã xuất hiện ở bãi biển Nhật Bản.

Cư dân mạng xôn xao sau khi hình ảnh bãi biển ở Nhật Bản nơi cát, tuyết trắng và sóng biển gặp nhau lan truyền khắp mạng xã hội. Bức ảnh chụp tại bờ biển phía tây Nhật Bản khiến nhiều người bị mê hoặc do nhiếp ảnh gia Hisa chụp lại.

Bức ảnh ngoạn mục nơi tuyết, cát, sóng biển gặp gỡ gây sốt-2
Nhiếp ảnh gia Hisa chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội Instagram kèm theo lời chú thích rằng: "Đi bộ dọc theo bờ biển".

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, với hơn 18.000 lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận.

"Đẹp đến nghẹt thở, thiên nhiên luôn khiến chúng ta phải bất ngờ", "Đây là khung cảnh nhiều người mơ ước chiêm ngưỡng, cảm hứng phiêu lưu thực sự", "Thật tuyệt vời", "Đây là một trong những hình ảnh đẹp và đáng kinh ngạc nhất mà tôi từng thấy", "Hiếm khi có tuyết ở trên bãi biển, những nơi có tuyết thì bãi biển nhiều đá chứ không phải đầy cát như vậy. Thật tuyệt vời"... cư dân mạng bình luận.

Bức ảnh chụp tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO San'in Kaigan nằm ở phía tây Nhật Bản, trải dài từ mũi Kyogamisaki phía đông, Kyoto đến bờ biển phía tây Hakuto Kaigan, Tottori.

Theo trang web chính thức của Công viên địa chất San'in Kaigan, nơi này tự hào có những cảnh quan độc đáo với nhiều đặc điểm địa chất khác nhau.

Địa điểm này trở thành một trong những Công viên địa chất Nhật Bản vào tháng 12/2008. Đến tháng 10/2010, nơi này trở thành Công viên địa chất toàn cầu.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/buc-anh-ngoan-muc-noi-tuyet-cat-song-bien-gap-go-gay-sot-5009576.html

bãi biển

Tin tức mới nhất