Bức ảnh người chồng đứng liền 6 tiếng đồng hồ trên máy bay để vợ mình ngủ khiến cư dân mạng tranh cãi, liệu đây có phải là tình yêu thực sự?

Hình ảnh người đàn ông đứng suốt 6 tiếng trên chuyến bay để vợ mình ngủ hiện đang 'làm mưa làm gió' trên Twitter. Cộng đồng mạng hiện đang chia thành hai phe để tranh cãi liệu hành động này có phải là tình yêu thật sự hay không?

Bức ảnh được chia sẻ bởi tài khoản Twitter Courtney Lee Johnson với dòng trạng thái như sau: "Người đàn ông này đã đứng suốt 6 tiếng để vợ mình có thể ngủ. Đây chính là thứ gọi là tình yêu.

Trong bức hình, ta có thể thấy một người đàn ông nhìn xuống vợ mình, người đang nằm trên ba chiếc ghế của máy bay. Sau khi tấm ảnh được lan truyền rộng rãi, mọi người bắt đầu cảm thán trước hành động đầy yêu thương của ông chồng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ tương tự. Một số người khác lại cho rằng, người vợ thật ích kỷ khi để cho chồng mình phải đứng suốt nhiều tiếng liền như vậy".

Bức ảnh người chồng đứng liền 6 tiếng đồng hồ trên máy bay để vợ mình ngủ khiến cư dân mạng tranh cãi, liệu đây có phải là tình yêu thực sự?-1

Một tài khoản Twitter đã bình luận rằng: ‘Đây chính là tình yêu đích thực.', trong khi người khác lại viết rằng: "Đó không phải tình yêu. Đó chỉ là sự ích kỷ của người vợ. Bà ta có thể đặt đầu lên đùi người chồng để ngủ mà. Tình yêu không phải là như thế."

Một thành viên khác tên T.W.H cũng chia sẻ rằng: ‘Bà ta không thể nằm lên đùi ông ấy sao? Tôi sẽ không chỉ trích cuộc hôn nhân của họ. Chồng tôi là kiểu người sẽ sẵn sàng làm điều này cho tôi, nhưng tôi không phải kiểu vợ sẽ yêu cầu anh ấy làm như thế.'

Một bạn tên F.M lại nói thêm: "Tôi sẽ không để người đàn ông của mình đứng như vậy dù chỉ trong 10 phút. Tôi nhất định sẽ ngồi tựa đầu vào vai anh ấy. Sao bạn lại có thể để chồng mình đứng suốt 6 tiếng như thế chứ?"

Còn bạn thì sao? Bạn có nghĩ hành động này là tình yêu đích thực hay không? 

Theo Báo đất việt


vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao