Bức hình 2 cô nàng 'đã xinh lại còn chơi chung' hot nhất Facebook hôm nay!

Dù lớn hơn Thu Trang 1 tuổi nhưng gương mặt Trâm Anh lại trông trẻ con hơn. Cô bạn cao 1m60 trong khi Thu Trang nhỉnh hơn một chút, với chiều cao 1m63.

Theo lẽ thường thì một cô gái xinh thôi cũng đã đủ khiến mọi người cảm thấy thu hút khi xem ảnh. Nhưng khi có đến 2 cô gái xinh như nhau, lại còn chơi chung và thường xuyên chụp hình cùng nhau thì mọi chuyện đúng là tuyệt vời!

Mới đây, có 2 cô bạn đã được chú ý như thế. Cùng xuất hiện trong bức hình chụp ở hồ Gươm, 2 cô nàng này đã khiến dân tình tấm tắc khen vì nhan sắc của mình.

Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-1
Hai cô gái xinh đẹp trong bức ảnh chụp vội ở hồ Gươm khiến nhiều người tò mò.

Bức ảnh sau khi được đăng tải trên khá nhiều Fanpage, Instagram dành cho hội gái đẹp đã hút hơn chục ngàn lượt like. Dân mạng sốt sắng tìm kiếm danh tính của cặp bạn gái xinh đẹp này, và thông tin nhanh chóng được hé lộ!

Cô bạn đứng bên phải bức ảnh là Thu Trang, tên đầy đủ là Trần Thu Trang (sinh năm 2000, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Huệ, Yên Bái). Trang là một thành viên "quen mặt" trên các hội gái xinh vì ảnh của 10X thường xuyên được các page xin về để đăng tải lại. Một số hình ảnh mặc áo dài của Trang trong lễ khai giảng cách đây không lâu cũng đã xuất hiện trên nhiều trang tin.

Cô bạn 18 tuổi sở hữu một gương mặt khả ái với những đường nét thanh tú. Sống mũi cao, làn da trắng, đôi mắt to tròn cùng mái tóc dài khiến Thu Trang lúc nào cũng dịu dàng và nữ tính. Ở nhiều góc chụp, nhiều người nhận xét Thu Trang có nét giống với nữ diễn viên Kim So Hyun bằng tuổi, còn ở góc nghiêng, Thu Trang còn giống cả Tâm Tít nữa!

Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-2Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-3Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-4Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-5
Thu Trang còn được nhận xét giống cả Tâm Tít nữa!


Còn cô gái đứng bên trái bức ảnh là Trâm Anh, tên đầy đủ là Phạm Thị Trâm Anh (sinh năm 1999, tại Vũng Tàu). Cô bạn là tân sinh viên khoa Hóa Sinh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM với điểm thi đầu vào rất cao: 25.

Dù lớn hơn Thu Trang 1 tuổi nhưng gương mặt Trâm Anh lại trông trẻ con hơn. Cô bạn cao 1m60 trong khi Thu Trang nhỉnh hơn một chút, với chiều cao 1m63. Gương mặt Trâm Anh được đánh giá là rất hài hòa, toát lên sự hiền dịu và cực kỳ nữ tính.

Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-6
Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-7
Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-8
Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-9
Trâm Anh sở hữu nét đẹp cực kỳ nữ tính.


Mới quen nhau từ hồi tháng 6 qua một cuộc thi, song Trâm Anh và Thu Trang đã rất thân nhau. 

"Mình thấy ấn tượng với chị Trâm Anh vì chị ý rất xinh, lại còn duyên nữa. Nhưng ban đầu cũng chỉ biết nhau xong thỉnh thoảng lên Instagram ngắm ảnh thôi, kiểu đơn phương ấy. Khi hai chị em có dịp gặp nhau ở Hà Nội, mình càng thấy ấn tượng ban đầu ấy không sai. Trò chuyện với nhau mới biết, thì ra, chị ấy cũng biết đến mình qua những bài báo và cũng nói thích mình các thứ", Thu Trang nói.

Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-10
Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-11
Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-12
Bức hình 2 cô nàng đã xinh lại còn chơi chung hot nhất Facebook hôm nay!-13
Dù mới quen nhau qua một cuộc thi, nhưng Trâm Anh và Thu Trang rất thân nhau.


Một người Nam, một người Bắc, hầu như Thu Trang và Trâm Anh ít có cơ hội gặp nhau nhưng hễ cứ thấy nhau là dính lấy như hình với bóng, rất hợp cạ.

Bức ảnh hai cô gái xinh đẹp ở bờ hồ được chụp khá tình cờ. Trong một lần Thu Trang và Trâm Anh đi dạo ở phố đi bộ Hà Nội, hai cô gái gặp một số anh nhiếp ảnh đang tham gia cuộc thi nào đó. Họ đến xin chụp các cô nàng một bức ảnh, thế là tự nhiên đôi bạn thân có ảnh đẹp!

Cả 2 cũng có nhiều khoảnh khắc xinh đẹp nữa cùng nhau được đăng tải trên Instagram. Có lẽ do chơi chung lại hợp nhau trên trong nhiều khung hình, trông cả 2 giống nhau như chị em vậy.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất