Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm

Fabo Nguyễn lúc nhỏ vì quá nghịch ngợm khiến mẹ không thể trực tiếp nói chuyện được với con nên bà đã viết một bức thư ngắn cho con biết tình thương của ba và mẹ là như thế nào.

Những video của Fabo Nguyễn cùng gia đình đại gia điện tử Sài Gòn đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Nếu như ở tập đầu tiên, thiếu gia Sài thành kể về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc suốt 8 năm qua thì sang tới tập 2, anh đã chọn kể về niềm đam mê với giày, với nghệ thuật. 

Fabo Nguyễn ấp ủ thực hiện một triển lãm cá nhân, nơi thể hiện được con người, niềm đam mê cũng như năng khiếu của mình.

Anh và các cộng sự đã chuẩn bị rất kỹ, cầu kỳ đến từng chi tiết cho buổi trưng bày này, song, cũng không thể tránh khỏi những trục trặc của lần đầu tiên. 

Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm-1
Ảnh chụp màn hình: Youtube Fabo Nguyễn

Thậm chí, vào buổi sáng mở cửa đón khách, Fabo Nguyễn không giấu được sự lo lắng khi ngày hôm đó, trời mưa trắng xóa.

"Mình đã biết trước là hôm nay sẽ mưa. Nhưng từ phòng tắm đi ra nhận được quá trời tin nhắn kiểu như mưa trắng xóa không nhìn thấy đường".

Đến giờ G, Fabo Nguyễn không ngừng đi đi lại lại, nỗi thất vọng đã thể hiện rõ trên gương mặt. 

Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm-2
Ảnh chụp màn hình: Youtube Fabo Nguyễn

Thế nhưng, sự xuất hiện bất ngờ của ba mẹ, vợ con khiến anh hét lớn, gọi tên cậu con trai Corbin đầy yêu thương.

Dần dần, những người anh, người bạn thân thiết cũng bắt đầu tới, Fabo đã lấy lại được tâm trạng hào hứng. 

Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm-3
Ảnh chụp màn hình: Youtube Fabo Nguyễn

Có thể thấy, trong suốt quá trình tham dự triển lãm, vợ chồng đại gia điện tử đều không phô trương mà chọn cách âm thầm ở bên cạnh, theo dõi cậu con trai - như cách mà ông bà đã ủng hộ con trong suốt những năm qua.

Ngay trong các tác phẩm ở triển lãm, Fabo Nguyễn cũng thể hiện tình cảm cùng sự gắn kết gia đình. 

Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm-4
Ảnh chụp màn hình: Youtube Fabo Nguyễn

Một khung hình lớn được đặt ở chính giữa của khu triển lãm, trên đó là hình ảnh của Fabo Nguyễn, Vân Tiny, con trai cùng với ba mẹ của anh.

Giải thích về điều này, thiếu gia nói: "Hồi xưa em học vẽ, em tự chụp cái gì đó người ta chụp em, rồi em vẽ xung quanh nó. Bây giờ em tái hiện lại khi đây là em, xung quanh là em và gia đình, những gì quan trọng nhất, em lớn lên trên con đường này".

Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm-5Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm-6Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm-7
Ảnh chụp màn hình: Youtube Fabo Nguyễn

Một mẩu giấy với dòng chữ do chính mẹ của Fabo Nguyễn dành cho cậu con trai. Trên đó là lời nhắn nhủ khiến anh không thể nào quên: "Ngày xưa em quậy lắm, mẹ em không nói chuyện được với em. Mẹ đã viết lên cuốn sổ rồi dán vào cửa. Câu nói này làm cho em cảm động, em xé nó em xăm lên người. Cái dấu chấm than là kiểu cho biết điều đó luôn".

Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm-8
Nội dung bức thư do mẹ của Fabo viết cho con lúc nhỏ "Không ai yêu thương con, hy sinh cho con bằng ba mẹ đâu!". Ảnh chụp màn hình: Youtube Fabo Nguyễn

Bức thư tay của nữ đại gia điện tử Sài Gòn làm thay đổi cuộc đời cậu con trai nghịch ngợm-9
Bức tranh sơn tự tay Fabo thực hiện, thể hiện sự nhộn nhịp, sắc màu của ngày Tết. Lý do anh thực hiện bức tranh này là bởi rất thích không khí gia đình được quây quần bên nhau. Ảnh chụp màn hình.

Các tác phẩm trưng bày không nhiều, song, đều thể hiện được tính cách, con người cảm xúc của Fabo Nguyễn.

Sau khi đoạn video về quá trình làm triển lãm được phát sóng, có khán giả còn cho rằng sự chỉn chu của anh một phần là học được từ chính người ba của mình.

"Mình biết gia đình Fabo từ khi anh ấy 10 tuổi. Ba của Fabo là người rất giỏi và luôn cầu toàn. Mỗi lần chú làm việc gì đều chuẩn bị rất chu đáo và ngăn nắp". 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/buc-thu-tay-cua-nu-dai-gia-dien-tu-sai-gon-lam-thay-doi-cuoc-doi-cau-con-trai-nghich-ngom-20231130092558851.htm

Fabo Nguyễn đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao