Bức tranh được lựa chọn tiết lộ người bạn có thể trao trọn niềm tin

Sự lựa chọn sẽ tiết lộ đối tượng nào đáng tin cậy để bạn có thể yêu quý và nhờ cậy.

Chẳng ai có thể sống một mình. Ai cũng khao khát tìm kiếm người đồng hành để có thể gửi gắm niềm tin, nương tựa mỗi khi vui hay buồn.

Làm bài trắc nghiệm, lựa chọn bức tranh mà bạn ấn tượng nhất. Sự lựa chọn sẽ tiết lộ đối tượng nào đáng tin cậy để bạn có thể yêu quý và nhờ cậy.

Bức tranh được lựa chọn tiết lộ người bạn có thể trao trọn niềm tin-1

Và đây là đáp án của bạn!

1. Bức tranh số 1

Hãy cứ đặt niềm tin vào vũ trụ. Sự trợ giúp ấy sẽ đến khi bạn chịu mở rộng tầm nhìn, suy nghĩ với cuộc sống. Nhìn chung, bạn hãy tin tưởng vào trực giác của chính mình. Bạn đang sở hữu một năng lượng tâm linh rất lớn đấy!

2. Bức tranh số 2

Bạn có thể tin tưởng vào sự chữa lành của đứa trẻ bên trong tâm hồn. "Đứa trẻ" này vẫn luôn ở bên hỗ trợ kể cả khi bạn mất niềm tin nhất. Hãy chịu khó lắng nghe tiếng nói bên trong tâm hồn, bạn sẽ sớm tìm được sự kết nối tích cực.

3. Bức tranh số 3

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự ủng hộ của gia đình. Cha mẹ chính là những người luôn mong cầu cho bạn những điều tốt lành nhất. Họ luôn dang rộng vòng tay bảo vệ, giúp đỡ cũng như động viên bạn vững bước trong cuộc sống.

4. Bức tranh số 4

Hiện những người thân yêu không thể ở bên cạnh nhưng bạn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của người ngoài. Dù không quá thân thiết nhưng những người này rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Với họ, giúp đỡ người khác là một niềm vui.

5. Bức tranh số 5

Bạn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết. Những người bạn này sẽ không bao giờ đòi hỏi, luôn cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất. Suy cho cùng dù bạn đầy rẫy các khuyết điểm, họ vẫn ở bên và ủng hộ hết mình.

6. Bức tranh số 6

Bạn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của người ấy. Nửa kia là người biết lắng nghe, chia sẻ và bao dung với những gì thuộc về chính con người bạn. Có thể nói ngoài chính bản thân mình, nửa kia là người vô cùng thấu hiểu bạn đấy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-tranh-duoc-lua-chon-tiet-lo-nguoi-ban-co-the-trao-tron-niem-tin-n-288472.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất