Bức tranh tiết lộ bạn giữ cho mình trong vùng an toàn nào?

Chọn một bức tranh mà bạn ấn tượng nhất, để xem vùng an toàn của bạn ở mức nào nhé?

Vùng an toàn như một ranh giới bảo vệ chúng ta khỏi những đau khổ, đả kích của cuộc đời. Nhưng nếu ở mãi trong vùng an toàn, chúng ta sẽ mất đi rất nhiều cơ hội tuyệt vời.

Làm bài trắc nghiệm, chọn một bức tranh mà bạn ấn tượng nhất. Để xem vùng an toàn của bạn ở mức nào nhé?

Bức tranh tiết lộ bạn giữ cho mình trong vùng an toàn nào?-1

Và đây là đáp án của bạn!

1. Phong cảnh 1

Cảnh thành phố tiết lộ bạn là con người của sự hướng ngoại. Bạn rất giỏi khi làm việc theo nhóm, không ngại tìm kiếm thông tin và chia sẻ với mọi người. Cũng chính vì vậy, bạn không chịu được sự cô đơn, cũng như việc bị cô lập.

2. Phong cảnh 2

Cảnh sông nước tiết lộ bạn là một người sống tự lập, ngay từ trong tiềm thức đã có thể chấp nhận sự cô đơn. Bạn cảm thấy thoải mái khi không ai cản trở suy nghĩ, hành động của mình. Với những người và thông tin không cần thiết, bạn từ chối tiếp nhận. 

3. Phong cảnh 3

Cảnh núi non tiết lộ bạn cảm thấy thoải mái khi được thỏa mãn nhu cầu. Bạn sống tham vọng, có niềm kiêu hãnh lớn, thích độc hành và không thích phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của người khác. Có thể nói, bạn khá độc lập, luôn tự mình cố gắng.

4. Phong cảnh 4

Cảnh ngôi nhà nhỏ tiết lộ bạn cảm thấy thoải mái trong cùng an toàn của bản thân, bên cạnh những người thân yêu. Mọi thứ bên ngoài diễn ra thường khó ảnh hưởng đến bạn. Có thể nói, bạn là một người an toàn, hướng nội và không thích sự xáo trộn trong cuộc sống. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-tranh-phong-canh-se-tiet-lo-vung-an-toan-cua-ban-o-muc-nao-n-282363.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất