Bức xúc vì bị cắt xén khi nhắc về tình cũ Trấn Thành, Mai Hồ lên tiếng đính chính

Mai Hồ bức xúc cho biết khi lên sóng chương trình chỉ toàn phát chuyện cũ với Trấn Thành khiến hình ảnh của cô bị sai lệch trong mắt người xem.

Vừa qua, câu chuyện Mai Hồ chia sẻ về tình cũ Trấn Thành cũng như lý do chia tay gây xôn xao dư luận. Theo đó người đẹp cho biết cả hai quen nhau trong một bộ phim của Mai Thu Huyền.

Mặc dù ngay từ đầu Trấn Thành không là gu của Mai Hồ nhưng với sự thông minh, hài hước mà nam danh hài đã "hạ gục" được trái tim của bà mẹ một con. Những tưởng cả hai sẽ cùng nhau đi hết con đường nhưng cuối cùng, Mai Hồ - Trấn Thành vẫn "đường ai nấy đi" bởi nguyên nhân cả hai quá hợp nhau nên chỉ làm tri kỉ chứ không thể là tình nhân.
 


Clip Mai Hồ chia sẻ về tình cũ Trấn Thành.


Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc có tiếc nuối khi chia tay ông xã Hari Won, nữ diễn viên bật cười thừa nhận: "Nếu vào thời điểm này tôi gặp Trấn Thành thì có lẽ chúng tôi sẽ không yêu nhau. Trong mắt tôi Trấn Thành là người rất tốt nhưng đến giờ phút này tôi cảm thấy cuộc chia tay với người cũ là hoàn toàn đúng đắn".

Ngay sau khi lên sóng, câu chuyện của Mai Hồ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Dù đã trải qua 2 năm và hiện tại cả hai đã tìm được bến đỗ riêng nhưng việc "đào mộ" quá khứ khiến cô nàng gặp phải nhiều chỉ trích.

Mới đây, Mai Hồ bất ngờ lên tiếng đính chính, tố cáo việc chương trình bị cắt xén nhiều khiến hình ảnh của cô bị sai lệch hoàn toàn. Theo đó cô cho biết khi nhận lời tham gia chương trình Hát câu chuyện tình, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ về việc không bao giờ nhắc tới chuyện cũ.
 

Bức xúc vì bị cắt xén khi nhắc về tình cũ Trấn Thành, Mai Hồ lên tiếng đính chính-1
Mai Hồ lên tiếng đính chính sau vụ việc khơi lại chuyện cũ với Trấn Thành.


"Khi nhận lời tham gia chương trình tôi đã nói thẳng với là tuyệt đối không nhắc đến chuyện cũ khi được bên đó gợi ý. Tôi chỉ muốn chia sẻ chuyện hiện tại về chủ đề Yêu Xa. Tôi cũng gửi trước cho ban biên tập chương trình về nội dung trước khi quay", người đẹp bộc bạch.

Thế nhưng đến khi ghi hình, Mai Hồ chỉ nhận được những câu hỏi về người cũ. Vì có sự góp mặt của các bậc cô chú và đàn anh đàn chị nên cô lịch sự trả lời. "Lúc sau tôi có chuyển khéo chủ đề nói là :"Chuyện cũ thật ra Mai không muốn nhắc đến và chỉ quan tâm đến chuyện hiện tại". Lúc đó tôi mới nhận được câu hỏi về tình yêu hiện tại của mình", cô kể lại.

Những tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra trong suôn sẻ nhưng chưa kịp nói nhiều về chủ đề đã trao đổi từ trước thì chương trình đã kết thúc. Đặc biệt sau khi lên sóng, tất cả những điều nữ diễn viên chia sẻ đều bị cắt bỏ khiến cô vô cùng bức xúc.
 

Bức xúc vì bị cắt xén khi nhắc về tình cũ Trấn Thành, Mai Hồ lên tiếng đính chính-2
Cô khẳng định khi lên sóng, những vấn đề cô chia sẻ về Yêu xa đều bị cắt bỏ hoàn toàn.


"Sau khi lên sóng tất cả điều đó đã bị cắt bỏ hết và khiến tôi bức xúc. Khi xem chương trình chỉ nói về chuyện cũ tạo cho tôi hình ảnh sai lệch trong mắt người xem. Và khi theo dõi mọi người có thể thấy rõ tôi chỉ trả lời câu hỏi được đặt ra chứ không phải người chủ động đưa ra câu chuyện để mọi người hỏi", cô giãi bày.

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định bản thân là người sống an phận không thích bon chen nên chẳng cần nổi tiếng bằng mọi giá. Nhìn lại những gì đã xảy ra, Mai Hồ ngẫm nghĩ: "Số mình cứ bị gài nhiều vụ đến khi vô quay mới ngỡ ngàng với sự sắp đặt, im lặng nhiều lần giờ đến lúc cũng phải lên tiếng. Thôi thì ai thân tự hiểu tôi vậy còn KỆ ĐỜI!!!".

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Mai Hồ Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao