Bùi Anh Tuấn thích mặc sơ mi, đi giày sneakers trắng kiểu soái ca

Bùi Anh Tuấn sở hữu gu ăn mặc khá phong phú. Nam ca sĩ đôi lúc trông giản dị với những bộ đồ trắng đen, có khi lại nổi bật cùng trang phục nhiều màu sắc.

Bùi Anh Tuấn thích mặc sơ mi, đi giày sneakers trắng kiểu soái ca-1
Mới đây, cộng đồng mạng Việt xôn xao khi nữ ca sĩ Văn Mai Hương đăng ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn với dòng trạng thái: "Cuối cùng". Đặc biệt hơn, nhiều nguồn tin cho hay Bùi Anh Tuấn chính là người chồng giấu tên trong giấy đăng ký của nữ ca sĩ. Thông tin này khiến mọi người khó tin bởi gần đây Bùi Anh Tuấn vướng tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ sau lần hợp tác ăn ý. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, mẹ nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.
Bùi Anh Tuấn thích mặc sơ mi, đi giày sneakers trắng kiểu soái ca-2
Nhắc đến Bùi Anh Tuấn, người hâm mộ nghĩ ngay đến chàng ca sĩ vừa sở hữu giọng hát ấm áp, êm tai, vừa có ngoại hình ưa nhìn, gu thời trang ổn. Những dịp dạo phố, 9X thường lựa chọn trang phục thoải mái, có màu sắc đơn giản. Trong ảnh, anh diện áo phông trắng cùng quần jeans, phối thêm phụ kiện là mũ lưỡi trai màu đen.
Bùi Anh Tuấn thích mặc sơ mi, đi giày sneakers trắng kiểu soái ca-3
Bùi Anh Tuấn luôn để ý phần trang phục mỗi lần lên sân khấu, tùy từng bối cảnh anh sẽ mặc đồ theo phong cách khác nhau. Chủ nhân hit Nơi tình yêu bắt đầu từng xuất hiện bảnh bao trong bộ vest chỉn chu. Cách phối vest với sneakers giúp cho bộ đồ tăng phần năng động, không bị quá trang trọng.
Bùi Anh Tuấn thích mặc sơ mi, đi giày sneakers trắng kiểu soái ca-4
Nam ca sĩ khá chuộng phong cách mặc sơ mi oversized lùng bùng, không cắm thùng gọn gàng. Những chiếc áo sơ mi dài, phanh cúc ngực khiến anh trông quyến rũ, thu hút hơn.
Bùi Anh Tuấn thích mặc sơ mi, đi giày sneakers trắng kiểu soái ca-5
Áo khoác denim là một trong những items không thể thiếu ở tủ đồ của các bạn nam. Item thời trang lại ấm vừa đủ này chắc chắn sẽ được ưa chuộng khi những đợt gió lạnh đầu mùa bắt đầu xuất hiện. Một chiếc áo khoác màu hồng ngọt ngào như Bùi Anh Tuấn diện cũng không phải lựa chọn tồi.
Bùi Anh Tuấn thích mặc sơ mi, đi giày sneakers trắng kiểu soái ca-6
Từ trước tới nay, Bùi Anh Tuấn vẫn đi theo dòng nhạc tình cảm, đầy cảm xúc cùng phong cách thư sinh, dịu dàng. Áo sơ mi kẻ ngang cắm thùng và quần jeans sáng màu là set đồ đúng chuẩn cho các chàng muốn hóa thân thành "soái ca".
Bùi Anh Tuấn thích mặc sơ mi, đi giày sneakers trắng kiểu soái ca-7
Áo phông luôn là item dễ mặc và được mọi người yêu thích. Bùi Anh Tuấn cũng không phải ngoại lệ. Không chỉ cuộc sống đời thường, anh chàng cũng từng mặc áo phông lên sân khấu biểu diễn.

Theo Zing


Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất