Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?

Hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội một lần nữa củng cố niềm tin cho người hâm mộ, rằng Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn là một cặp đôi thực sự.

Tối 28/8, loạt ảnh Hiền Hồ hẹn hò Bùi Anh Tuấn trong rạp chiếu phim lan truyền mạnh trên các diễn đàn showbiz. Theo chia sẻ từ tài khoản đăng ảnh, cặp sao nổi tiếng có mặt tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM vào lúc 10h30 tối. 

Trong ảnh, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ trò chuyện thân mật cùng nhau. Hai giọng ca trẻ còn bị soi mặc áo đôi, nhìn chẳng khác nào một cặp tình nhân thực sự.

Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?-1Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?-2Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?-3
Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị bắt gặp hẹn hò trong rạp chiếu phim lúc tối muộn.

Loạt ảnh trên khiến người hâm mộ Tuấn - Hiền không khỏi mừng thầm, bởi đây được cho là bằng chứng yêu đương xác đáng của hai ca sĩ. Thậm chí một cư dân mạng còn tiết lộ thêm chuyện từng bắt gặp Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ đi ăn đêm trên phố Thợ Nhuộm, Hà Nội vào tháng 5/2019. 

Với những bằng chứng lần lượt được cư dân mạng đưa ra, có vẻ như đôi trai tài - gái sắc muốn chối nghi án hẹn hò cũng khó. 

Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?-4
Dân mạng cho rằng "thuyền đã cập bến". Có người còn tiết lộ bắt gặp Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn đi ăn đêm ở Hà Nội vào tháng 5.

Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ vướng nghi án hẹn hò sau khi hợp tác trong MV ca nhạc Cưới nhau đi, được phát hành vào cuối tháng 4/2019. Cặp sao có nhiều hành động thân mật khi xuất hiện cùng nhau. 

Được hỏi về mối quan hệ với ca sĩ đàn em, giọng ca họ Bùi cho biết có cảm xúc rất đặc biệt. Tuy nhiên, anh không thừa nhận chuyện yêu đương, chỉ lấp lửng "mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy". Bùi Anh Tuấn cũng tiết lộ Hiền Hồ là người hiếm hoi anh có thể chia sẻ được nhiều chuyện mà trước giờ không muốn nói với ai.

Về phía Hiền Hồ, cô cho biết rất xúc động khi nghe được những lời nói đó từ đàn anh. Nữ ca sĩ tiết lộ Bùi Anh Tuấn tâm sự với cô nhiều điều trong công việc và cuộc sống. Bản thân Hiền Hồ cũng dành cho Bùi Anh Tuấn sự quý mến, song cô không xác nhận mối quan hệ giữa hai người là tình yêu.

Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?-5

Mặc dù người trong cuộc ngó lơ tin đồn tình ái, tuy nhiên dân mạng lại liên tục chỉ ra được những chứng cứ đắt giá để khẳng định mối quan hệ này.

Không chỉ bị phát hiện đi du lịch cùng nhau, người này chụp hình cho người kia, Bùi Anh Tuấn còn lộ khoảnh khắc đứng lặng lẽ trong hậu trường dõi theo quá trình Hiền Hồ chuẩn bị quay MV mới...

Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?-6
Cặp sao bị soi đi du lịch biển cùng nhau.

Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?-7
Hiền Hồ khoe ảnh trên trang cá nhân nhưng lại vô tình làm lộ bóng dáng người đàn ông phản chiếu qua kính. Không khó để dân mạng nhận ra đó chính là "hoàng tử kính cận" Bùi Anh Tuấn.

Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?-8
Khi Hiền Hồ quay MV "Cần xa", Bùi Anh Tuấn bị phát hiện có mặt trong hậu trường để ủng hộ bạn gái tin đồn. Anh chỉ lặng lẽ ngắm Hiền Hồ từ xa.

Lộ ảnh đi xem phim tối muộn, Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ chối sao được nghi án hẹn hò?-9
Ánh mắt trìu mến, đắm đuối này không chỉ đơn thuần là của những người bạn dành cho nhau?

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-anh-tuan-va-hien-ho-bi-lo-anh-hen-ho-xem-phim-toi-muon-n-194468.html

Hiền Hồ Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao