Bùi Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công tái hiện bài hit cách đây nhiều năm

Ca khúc "Chàng khờ thủy chung" đình đám một thời đã được Bùi Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công trình diễn theo một phong cách mới.

Trong tối qua (05/05), tập tiếp theo của Vòng Bài hát yêu thích” – Trời sinh một cặp vừa lên sóng trên VTV3 là màn tranh tài của 5 thí sinh: Quốc Bảo, Lan Phương, Tăng Thành Công, Diệp Linh Châu và Phạm Lịch. Siu Black và Lưu Thiên Hương tiếp tục là hai giám khảo khách mời đồng hành cùng nhạc sĩ Huy Tuấn trên ghế nóng của chương trình.


Bùi Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công mang đến một màu sắc khác cho ca khúc "Chàng khờ thủy chung"


Phần trình diễn của Bùi Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công

NTK Tăng Thành Công và Bùi Anh Tuấn là cặp đôi được chú ý trong đêm thi, tiếp tục cover một ca khúc thời “Làn sóng xanh”, cả 2 đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới, tạo điểm nhấn đặc biệt cho đêm thi. Với Chàng khờ thủy chung, bài hát gắn liền với thế hệ cuối 8x đầu 9x bộ đôi “ca sĩ – nhà thiết kế” đã “song kiếm hợp bích” một cách nhuần nhuyễn tạo nên tiết mục đủ sức hấp dẫn và lôi cuốn khán giả.

Dựa vào thế mạnh vốn có, NTK Tăng Thành Công “nêm nếm” vào phần thi những bộ trang phục sắc màu hiện đại do chính anh thiết kế. Tiết mục là câu chuyện của hai chàng trai dễ thương, khờ khạo đem lòng yêu một cô gái, nhưng kết cục, cô gái ấy đã yêu một người khác, để lại sự ngậm ngùi tiếc nuối cho hai chàng.


Phần trình diễn hết sức đễ thương của Bùi Anh Tuấn và NTK Tăng Thành Công khiến Siu Black rất thích thú

Thích thú và hào hứng với phần trình diễn này nhất có lẽ là ca sĩ Siu Black: “Em làm cho tôi rất thích thú. Em vào vai rất hợp lý. Nói chung hai em đã làm cho tôi cười rất nhiều”. Lưu Thiên Hương thì tâm đắc với sự tinh quái của Tăng Thành Công khi anh lựa chọn bài hát lẫn phần dàn dựng hình ảnh đẹp mắt khiến cho câu chuyện trở nên vô cùng thú vị. Ngược lại với hai giám khảo nữ, Huy Tuấn đưa ra lời góp ý: “Em hợp với ballad tình cảm hơn là những bài có tiết tấu”.

Một trong những căp đôi nổi bật của đêm thi tối qua là Văn Mai Hương và VJ Quốc Bảo. Anh chàng chứng tỏ là thí sinh “nặng ký” khi vòng này anh nhận được ba điểm 10 tuyệt đối từ Ban giám khảo. Theo đó, Quốc Bảo cùng HLV Văn Mai Hương hóa thân thành cô dâu chú rể và hát đôi ca khúc Trái tim không ngủ yên của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Có thể xem đây là bài song ca bất hủ được rất nhiều thế hệ đàn anh đàn chị thể hiện thành công. Văn Mai Hương mong muốn thử thách Quốc Bảo và hơn hết là chứng minh cho khán giả thấy rằng: đây là thí sinh có giọng hát hay nhất chương trình. 


Văn Mai Hương và Quốc Bảo có phần trình diễn đầy tình cảm


Phần trình diễn của Văn Mai Hương và VJ Quốc Bảo

Bài hát được cả hai thể hiện ngọt ngào, với ca khúc này bộ đôi nghệ sĩ đã mang đến những cảm xúc đặc biệt khiến bài hát gần gũi và đi vào lòng người.

Thậm chí, khi xem trọn vẹn tiết mục, nữ giám khảo phố núi Siu Black còn muốn lên xe hoa thêm lần nữa. Cô hào hứng chia sẻ: “Các bạn hát như không hát, diễn như không diễn, tất cả đều rất tự nhiên. Các bạn làm cho tôi rất vui và thích thú”.

Giám khảo Lưu Thiên Hương nối tiếp lời khen: “Các em hát quá hay ngoài sức tưởng tượng của tôi”. Đánh giá về mặt chuyên môn, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn nhận định: “Phần thi rất trọn vẹn, các bạn chọn đúng bài để thể hiện khả năng ca hát ở mức độ cao nhất”. Kết quả, cặp đôi nhận được 30 điểm, đây cũng là điểm số cao nhất vòng thi này.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

 

 


NTK Tăng Thành Công Trời sinh một cặp Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất