Đội trưởng U23 lộ 'ảnh 18+', sốc danh tính người tung hình

Nhìn cơ bụng 6 múi của chân sút gốc Thái Bình, nhiều người bày tỏ muốn đổ gục.

Kết thúc sớm giải U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ có khoảng thời gian ngắn ngủi đoàn tụ cùng gia đình, trước khi trở về CLB chủ quản tập luyện, chuẩn bị cho các giải đấu trong nước.

Một trong số các chân sút được gặp người thân sớm chính là đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh. 

Đội trưởng U23 lộ ảnh 18+, sốc danh tính người tung hình-1

Mới đây nhất, mẹ của anh chàng - cô Nguyễn Thắm đã có cách "trị" siêu hài khi con trai dám tỏ thái độ. Hình ảnh ghi lại, sau khi rèn luyện sức khỏe, Việt Anh đã chạy lại hỏi mẹ xem có thấy cơ bụng nổi cuồn cuộn của mình hay không.

Lúc này, "chị mẹ" đã cầm sẵn điện thoại trong tay và đòi xem cơ bụng của con trai. Sợ phụ huynh "khoe thân" của mình lên mạng xã hội, Việt Anh lập tức mặc cả "chỉ mình mẹ được xem thôi đấy".

Đội trưởng U23 lộ ảnh 18+, sốc danh tính người tung hình-2
Ai bảo hứng lên vào khoe mẹ...

Đội trưởng U23 lộ ảnh 18+, sốc danh tính người tung hình-3
... Việt Anh lập tức bị mẹ đòi kiểm tra.

Đội trưởng U23 lộ ảnh 18+, sốc danh tính người tung hình-4
Cuối cùng anh chàng đành cởi áo show hết body vậy.

Cứ nghĩ đã mặc cả thành công nhưng cuối cùng chàng đội trưởng U23 Việt Nam cũng đành bất lực khi hình ảnh của mình đã lan tràn trên mạng xã hội.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của 2 mẹ con. Họ cũng ngưỡng mộ trước tình cảm thân thiết của Việt Anh với phụ huynh.

Đội trưởng U23 lộ ảnh 18+, sốc danh tính người tung hình-5
Việt Anh và mẹ trong một chuyến tham quan ở Hà Nội.

Để có body như hiện tại, ngoài chế độ ăn uống, anh chàng còn dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Trước đó, chân sút trẻ từng nhiều lần khiến người xem đứng ngồi không yên khi khoe body săn chắc.

Bùi Hoàng Việt Anh (SN 1999), đến từ Thái Bình. Anh hiện đang chơi trong màu áo CLB Hà Nội và nhiều lần được thầy Park gọi lên tuyển Quốc gia.

Đội trưởng U23 lộ ảnh 18+, sốc danh tính người tung hình-6

Sở hữu chiều cao nổi trội (1m84) cùng với việc không ngại tranh chấp bóng trong các trận thi đấu, Việt Anh nhiều lần lập công hay kiến tạo để các đồng đội ghi bàn.

Từ giải Sea Games 31 vừa qua cho đến giải U23 châu Á vừa kết thúc, Việt Anh là cái tên rất tỏa sáng. Anh còn được thầy Gong giao trọng trách nặng nề khi là đội trưởng của U23 Việt Nam.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-hoang-viet-anh-lo-anh-hot-bat-ngo-danh-tinh-nguoi-tung-n-310130.html

Bùi Hoàng Việt Anh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất