Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh

Nhờ hiệu ứng sau chung kết Miss Grand Vietnam 2022, cái tên Bùi Lý Thiên Hương được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - đã chính thức khép lại. Ngôi vị cao nhất thuộc về Đoàn Thiên Ân, người đẹp đến từ Long An.

Các vị trí Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Mai Ngô.

Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh-1
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bên 4 Á hậu.

Mặc dù chung kết đã khép lại nhưng dư âm còn nhiều trên mạng xã hội. Đặc biệt, không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối đối với trường hợp thí sinh Bùi Lý Thiên Hương, đến từ An Giang.

Bùi Lý Thiên Hương được đánh giá nổi trội từ đầu cuộc thi, có sự đầu tư, phong độ được giữ vững cho tới vòng top 10 thuyết trình hòa bình chung kết. Cô cũng được đánh giá cao về trình diễn, khi thắng được giải phụ "Best in Swimsuit".

Việc Bùi Lý Thiên Hương không có mặt trong top 5 đã dấy lên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng người đẹp An Giang nên có được vị trí cao hơn.

Song cũng có ý kiến cho rằng việc Bùi Lý Thiên Hương dừng chân top 10 phải có lý do, và điều này chỉ Ban tổ chức và Ban giám khảo mới rõ.


Clip: Bùi Lý Thiên Hương trong chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh-2Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh-3Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh-4

Cũng nhờ hiệu ứng sau chung kết, cái tên Bùi Lý Thiên Hương được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Với những khán giả yêu sắc đẹp, đây không còn là cái tên xa lạ.

Bùi Lý Thiên Hương sinh năm 1996, đến từ An Giang. Cô từng lọt top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018, lọt top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đến với Miss Grand Vietnam 2022, Bùi Lý Thiên Hương được xếp vào nhóm thí sinh nổi tiếng, có kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Cô cũng sở hữu hình thể khá ấn tượng với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 82 - 62 - 91. 

Trước chung kết, Thiên Hương vào top 10 Trình diễn áo tắm đẹp nhất, top 18 Người đẹp truyền cảm hứng, top 3 Bức ảnh profile đẹp nhất, top 5 Thí sinh ấn tượng.

Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh-5

Ngoài ra, cũng có một không tin khá thú vị về Bùi Lý Thiên Hương. Ít ai biết cô là đàn em rất thân thiết của Diệp Lâm Anh.

Trong sinh nhật cựu mẫu cách đây không lâu, quy tụ những người bạn thân thiết nhất, Thiên Hương xuất hiện trong bữa tiệc.

Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh-6Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh-7Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh-8Thí sinh Miss Grand Vietnam gây tiếc nhất cực thân Diệp Lâm Anh-9
Những hình ảnh bên Thiên Hương do Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Khi Thiên Hương thi Miss Grand Vietnam 2022, Diệp Lâm Anh cũng dành cho đàn em nhiều sự ủng hộ. Đăng ảnh chụp chung, cựu mẫu chúc người em đoạt vương miện.

"Chúc em bé Thiên Hương tối nay thật tỏa sáng. Út xinh hôm nay giành vương miện, ngày mai chị hai cắt mái ngang giống bà Boorin (con gái Diệp Lâm Anh) luôn", chân dài thậm chí ra lời hứa với đàn em thân thiết.

Vq
Theo Vietnamnet


Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao