Bùi Tấn Trường bị bóc phốt thích xài app, ảnh đời thường khác xa phiên bản giả trân

Thế nhưng độ "tươi không cần tưới" của ông chú thủ môn thì vẫn giữ nguyên bản nha quý vị.

Kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cái tên Bùi Tấn Trường phủ sóng khắp cõi mạng. Chính ông bố 2 con cũng phải cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm đến mình thời gian qua. Trang cá nhân của anh cũng vì vậy tăng follow đáng kể (hơn 100 nghìn người).

Không phụ sự kỳ vọng từ fans, cứ rảnh là thủ môn gốc Đồng Tháp lại post ảnh, thậm chí dành hơn 1 tiếng để livestream trò chuyện cùng mọi người. Thế mới thấy, anh cũng nhiệt tình lắm không đùa được đâu.

Bùi Tấn Trường bị bóc phốt thích xài app, ảnh đời thường khác xa phiên bản giả trân-1
Tấn Trường phiên bản "thô sơ" (ảnh trái) và phiên bản xài app (ảnh phải)

Vậy mà mới đây, học trò HLV Park bất ngờ bị dân mạng bóc phốt cũng thích xài app khi chụp choẹt. Bởi vậy khi đặt 2 bức ảnh "cam thường" và "sống ảo" cạnh nhau bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ nét.

Nếu ảnh xài app, từ lan da cho đến gương mặt trẻ ra vài tuổi, còn ảnh không chỉnh sửa, vừa già vừa đen là đúng rồi. Thế nhưng độ "tươi không cần tưới" của ông chú thủ môn thì vẫn giữ nguyên bản nha quý vị.

Bùi Tấn Trường bị bóc phốt thích xài app, ảnh đời thường khác xa phiên bản giả trân-2
Bùi Tấn Trường bị bóc phốt thích xài app, ảnh đời thường khác xa phiên bản giả trân-3
Thêm ảnh Tấn Trường phiên bản thật.

Bùi Tấn Trường bị bóc phốt thích xài app, ảnh đời thường khác xa phiên bản giả trân-4
Còn đây là hình ảnh thủ môn SN 1986 phiên bản giả trân.

Bùi Tấn Trường (SN 1986) hiện được xem là "cây đa cây đề" của tuyển Việt Nam. Ngoài sự nghiệp thăng trầm trên sân cỏ, cuộc sống riêng của Tấn Trường còn nhận về nhiều quan tâm khi anh có tổ ấm nhỏ bên 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Vừa trở về nước, tối qua Tấn Trường đã mở livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Trong suốt thời lượng hơn 1h đồng hồ, Tấn Trường đã kể lại vô số câu chuyện về mình.

Nổi bật trong số đó, Tấn Trường đã chia sẻ về áp lực khi được trở thành thủ môn bắt chính cho vòng loại 2 World Cup"Trước trận Indonesia tui lo lắm mọi người ơi, vì trước đó tui từng mắc những sai lầm. Đây là một cơ hội đối với tui nên tui lo lắm".

Bùi Tấn Trường bị bóc phốt thích xài app, ảnh đời thường khác xa phiên bản giả trân-5

Anh còn tâm sự, cho đến hiện tại bản thân vẫn ám ảnh bởi những sai lầm từng mắc phải. ''Những trận đấu tâm lý lo lắm mọi người ơi. Khoảng thời gian khi mắc sai lầm, tui sợ mọi người công kích.

Tui không sợ cho bản thân, nhưng sợ gia đình, con cái bị ảnh hưởng, còn tui vượt qua được áp lực đó. Nhưng tui sợ cảm giác con cái tự ti vì ba bị chỉ trích, bị kêu bán độ. Tui rất sợ điều đó. Còn tui không sao đâu.

Sống trên đời này sống nay chết mai thôi, rất lẹ, không biết mai ra sao, nên hãy sống thật ý nghĩa. Tui cũng là con người mà, phải có sai lầm chứ", Tấn Trường tâm sự.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tan-truong-bi-boc-phot-xai-app-khi-chup-anh-n-266175.html

Bùi Tấn Trường sống ảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao