Tấn Trường, Văn Đức bị tấn công sau trận thua Saudi Arabia

Bùi Tấn Trường, Phan Văn Đức tiếp tục là 2 cái tên nhận về chỉ trích vì bị cho là thi đấu không tốt.

Tối 16/11, đội tuyển Việt Nam có trận đấu gặp Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Đứng trước một đối thủ mạnh và hơn tầm về cả đẳng cấp lẫn thể lực, dù đã thi đấu hết sức quả cảm nhưng kết quả chung cuộc, chúng ta vẫn để thua với tỷ số tối thiểu 1-0.

Trở về sau trận đấu, Bùi Tấn Trường bày tỏ trên trang cá nhân: "Sân chơi lớn. Áp lực lớn. Đã cố hết sức. Cảm ơn mọi người đã luôn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam".

Tấn Trường, Văn Đức bị tấn công sau trận thua Saudi Arabia-1
Chia sẻ của Bùi Tấn Trường.

Dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ đã vào động viên nam thủ môn cũng như tuyển Việt Nam vì đã thi đấu hết sức có thể.

Bên cạnh đó, xuất hiện không ít bình luận quá khích, chỉ trích Bùi Tấn Trường vì cho rằng anh chọn vị trí ra vào không tốt, không phối hợp được với hàng thủ khiến đội bạn có cơ hội chạm lưới.

Cư dân mạng bình luận:

"Tấn Trường ì ạch lại không đọc được tình huống. Trong tình huống ấy cầu thủ bên trái không sút được thì phải chú ý đến cầu thủ trước mặt".

"Lại là Tấn Trường, không thể nào hiểu nổi. Xem kỹ lại bàn thua có thể thấy pha bóng đó Tấn Trường lưỡng lự giữa băng ra và đứng trước khung thành. Quả đánh đầu đã trở thành pha dứt điểm quá khó với Tấn Trường do anh đã lỡ trớn khi định băng ra nửa vời".

Tấn Trường, Văn Đức bị tấn công sau trận thua Saudi Arabia-2
Cư dân mạng chỉ trích thủ môn.

Không chỉ Bùi Tấn Trường, Phan Văn Đức tiếp tục là cái tên nhận về chỉ trích. Cư dân mạng cho rằng phong độ anh không tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội và mắc lỗi sai dẫn đến thất bại của cả đội.

Cụ thể, ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 2, đội tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái. Quang Hải treo bóng vào vòng cấm đến vị trí Phan Văn Đức bật cao đánh đầu.

 Tuy nhiên, cú đánh đầu lái bóng của Phan Văn Đức đi chệch khỏi khung thành. Cầu thủ Saudi Arabia phá bóng ra xa cầu môn.

Tấn Trường, Văn Đức bị tấn công sau trận thua Saudi Arabia-3
Văn Đức ôm mặt tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Quá đáng hơn khi có người cho rằng vì Văn Đức khoe vợ con, gia đình hạnh phúc nhiều quá nên đá không tốt.

"Bó tay, đá như vậy mà cứ được ông Park ưu ái, vào sân không biết để làm gì, để tàng hình", "Về chăm gia đình, vợ con đi, khỏi đá nữa",... netizens chỉ trích Văn Đức

Trước trận gặp Saudi Arabia, Phan Văn Đức đã nhận phải nhiều đánh giá tiêu cực vì thi đấu không tốt. HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận tiền vệ này đang có phong độ giảm sút.

Tấn Trường, Văn Đức bị tấn công sau trận thua Saudi Arabia-4
Bình luận của dân mạng về Văn Đức.

Khép lại 6 lượt đấu với không một điểm nào, tuyển Việt Nam thực tế đã không còn cơ hội. Khả năng có thể ghi tên mình vào vòng loại trực tiếp là không có.

Nhìn lại những trận đấu vừa qua, HLV Park Hang Seo cho biết: "Bây giờ nói nữa thì thành nói đi nói lại, tôi cũng không muốn nữa, có điều tiếc nuối rõ ràng mấy trận sân nhà chúng ta không ghi bàn.

Trận đấu này nói lên vấn đề về việc không ghi bàn trên sân nhà mà có bàn ở sân khách. Với tư cách là HLV trưởng tôi nói năng lực của cầu thủ tốt lên từng trận và tôi nghĩ họ đã nỗ lực hết sức rồi".


Highlights Việt Nam 0-1 Saudi Arabia.

Bên cạnh đó, vị HLV người Hàn Quốc cũng gửi lời cảm ơn vì tinh thần chiến đấu kiên cường và không từ bỏ của các cầu thủ.

"Chúng ta thấy là 6 trận thua rồi nhưng 4 trận cầu thủ thể hiện tinh thần không từ bỏ, luôn nỗ lực lấy từng điểm một. 6 trận thua tâm lý nặng nề tôi cố gắng tạo không khí để cầu thủ thấy thoải mái.

Dù 6 trận thua nhưng tôi nghĩ hình ảnh không từ bỏ, quyết chiến từng điểm một thì với tư cách là HLV tôi cảm ơn họ", ông nói.

Min
Theo Vietnamnet


Bùi Tấn Trường Phan Văn Đức World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất