Tấn Trường livestream kể ác mộng năm xưa: 'Tôi sợ bị nói bán độ'

Cho đến hiện tại Tấn Trường vẫn còn ám ảnh bởi những sai lầm từng mắc phải trong sự nghiệp bóng đá.

Trong dàn thủ môn, Bùi Tấn Trường là cái tên nhận được nhiều chú ý thời gian qua. Tại vòng loại 2 World Cup 2022, anh được thầy Park tin tưởng giao trọng trách bảo vệ khung thành đội quân áo đỏ. Tấn Trường đã có những pha cản bóng xuất thần, cứu nhiều bàn thua cho tuyển Việt Nam.

Nhận về nhiều quan tâm, thủ môn họ Bùi "đáp lễ" bằng việc tích cực cập nhật những hình ảnh, hoạt động bản thân trên mạng xã hội khiến fans vô cùng thích thú.

Tấn Trường livestream kể ác mộng năm xưa: Tôi sợ bị nói bán độ-1
Tấn Trường trong livestream tối qua.

Vừa trở về nước, tối qua Tấn Trường đã mở livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Trong suốt thời lượng hơn 1h đồng hồ, Tấn Trường đã kể lại vô số câu chuyện về mình.

Nổi bật trong số đó, Tấn Trường đã chia sẻ về áp lực khi được trở thành thủ môn bắt chính cho vòng loại 2 World Cup. "Trước trận Indonesia tui lo lắm mọi người ơi, vì trước đó tui từng mắc những sai lầm. Đây là một cơ hội đối với tui nên tui lo lắm".

Anh còn tâm sự, cho đến hiện tại bản thân vẫn ám ảnh bởi những sai lầm từng mắc phải. ''Những trận đấu tâm lý lo lắm mọi người ơi. Khoảng thời gian khi mắc sai lầm, tui sợ mọi người công kích.

Tui không sợ cho bản thân, nhưng sợ gia đình, con cái bị ảnh hưởng, còn tui vượt qua được áp lực đó. Nhưng tui sợ cảm giác con cái tự ti vì ba bị chỉ trích, bị kêu bán độ. Tui rất sợ điều đó. Còn tui không sao đâu.

Sống trên đời này sống nay chết mai thôi, rất lẹ, không biết mai ra sao, nên hãy sống thật ý nghĩa. Tui cũng là con người mà, phải có sai lầm chứ", Tấn Trường tâm sự.

Tấn Trường livestream kể ác mộng năm xưa: Tôi sợ bị nói bán độ-2
Livestream của Tấn Trường thu hút 15 nghìn người xem cùng lúc.

Trong những năm tháng còn ở độ tuổi đôi mươi, Bùi Tấn Trường từng được người hâm mộ tung hô, chào đón bởi những pha bay lượn, những tình huống cản phá khó tin.

Nhưng Tấn Trường từng để mắc sai lầm lớn, khiến anh từ một người luôn được yêu mến trở thành ''kẻ tội đồ'', mang tiếng bán độ.

Điển hình vào năm 2009, tuyển Việt Nam từng mơ ước đứng lên bục cao nhất, dành huy chương vàng SEA Games. Nhưng chỉ một thoáng mất cảnh giác mà anh khiến cho tuyển U23 Việt Nam ngậm ngùi cay đắng nhận huy chương Bạc trở về nước.

Lý giải về lý do phạm lỗi khi ấy, thủ môn họ Bùi thừa nhận rằng hậu vệ Mai Xuân Hợp vô tình đá phản lưới nhà trong khi anh đang nén đau thi đấu, khiến phản ứng của bản thân bị chậm đi vài nhịp.

Tấn Trường livestream kể ác mộng năm xưa: Tôi sợ bị nói bán độ-3

Đến AFF Cup 2010, trong trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, bàn mở tỷ số đội bạn đến từ pha bắt bóng hụt của Bùi Tấn Trường. Bàn thua thứ 2 cũng đến từ một tình huống anh để bóng nảy ra khỏi tay và đối phương chớp thời cơ ghi bàn.

Kể từ đó người hâm mộ dần mất niềm tin vào Tấn Trường, thấy anh trên sân, họ cười giễu, dự đoán về một kết quả không tốt mỗi khi đối phương tung cú sút vào khung thành thủ môn này.

Những lời bình luận tiêu cực, chỉ trích từ cổ động viên đều hướng về anh. Có thời điểm thủ môn người Đồng Tháp bộc bạch rằng muốn giải nghệ. 

Sau đó 3 năm, Tấn Trường không được gọi lên đội tuyển Quốc gia nữa. Những tưởng phải từ nghiệp trái bóng tròn vào năm 2019, nhưng năm 2020, anh tiếp tục đầu quân cho Hà Nội FC.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tan-truong-so-mang-tieng-ban-do-n-266091.html

Bùi Tấn Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao