Bùi Tấn Trường văng tục trước mặt bồ cũ Quang Hải

Tham gia thử thách Huỳnh Anh đề ra, Bùi Tấn Trường đã đưa mình vào tình huống muối mặt.

Bùi Tấn Trường và tuyển Việt Nam đang trong thời gian nghỉ ngơi, trước khi trở lại tập luyện để tiếp tục cho cuộc chiến tại vòng loại 3 World Cup 2022. Rảnh rỗi nên mới đây, thủ môn sinh năm 1986 đã có cuộc giao lưu cùng người em thân thiết Huỳnh Anh (bạn gái cũ Quang Hải).

Qua video call, Huỳnh Anh thách đàn anh nói nhanh được câu: "1 dồn lỗ, 2 lỗ dồn, 3 dồn lỗ, 4 lỗ dồn, 5 dồn lỗ, 6 lỗ dồn,... tương tự thay 1,2,3,4,5,6 bằng những số tiếp theo''. Đây là trào lưu rất hot, được sử dụng cực nhiều trong đám cưới, sự kiện công ty,... như một game để thử thách người chơi.

Dù chỉ là những cụm từ được lặp đi lặp lại, nhưng khi đọc nhanh và không cẩn thận những từ ngữ này rất dễ bị nhầm sang một nghĩa khác - chỉ bộ phận sinh dục của phụ nữ. Không phải ai cũng dễ dàng vượt qua thử thách này.


Tấn Trường văng bộ phận sinh dục nữ trước mặt Huỳnh Anh.

Bùi Tấn Trường văng tục trước mặt bồ cũ Quang Hải-1
Bùi Tấn Trường chống ngượng.

Chấp nhận thử thách Huỳnh Anh đưa ra, Bùi Tấn Trường cũng chính thức đưa mình vào tình huống muối mặt. Theo đó, ngay ở câu thứ 3 thủ môn họ Bùi đã phát âm "dồn lỗ" sang từ ngữ nhạy cảm.

Phát hiện đọc lộn, ông bố 2 con lập tức dừng lại và chỉ biết ôm mặt cười trừ. Huỳnh Anh cũng không thể nhịn nổi cười khi đàn anh thất bại thử thách.

Đoạn clip được bạn gái cũ Quang Hải chia sẻ trên story Facebook lập tức gây chú ý. Tấn Trường được cho không cố ý phát ngôn tục tĩu, chỉ là thử thách quá khó nhằn. Song mọi người cũng khuyên anh không nên liều lĩnh nhận kèo nguy hiểm này, bởi chỉ cần sai một ly là đi vạn dặm.

Cảnh báo cho những ai khi tham gia trò này cũng hết sức chú ý nhé.

Min
Theo Vietnamnet


Bùi Tấn Trường bộ phận sinh dục bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao