Bùi Tiến Dũng biết ơn tài xế 'nhặt được của rơi trả lại người mất'

Bùi Tiến Dũng đánh rơi điện thoại giá trị nhưng may mắn được tài xế taxi trả lại.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng chia sẻ bản thân gặp phải sự cố suýt mất của. Chẳng là thủ thành xứ Thanh đi ra ngoài và có đánh rơi chiếc điện thoại, nhưng anh không nhớ rõ làm mất ở đâu.

Trong lúc sốt vó đi tìm thì thật may bác tài xế taxi chở Bùi Tiến Dũng trước đó đã tìm đến trả lại. Cảm kích trước hành động ''nhặt được của rơi trả lại người mất'' của người này, chàng thủ môn đã xin chụp ảnh cùng tài xế.

Bùi Tiến Dũng biết ơn tài xế nhặt được của rơi trả lại người mất-1
Bùi Tiến Dũng biết ơn tài xế taxi.

Sau đó, anh đăng tải trên story Facebook để thể hiện lòng biết ơn với vị tài xế. "Chuyện là hôm này có làm mất cái điện thoại, không biết mất ở đâu. Hóa ra trên taxi.

Và đây là chân dung bác tài tốt bụng, dễ thương. Cảm ơn bác tài rất nhiều. Chúc bác nhiều sức khỏe, luôn thượng lộ bình an ạ", Bùi Tiến Dũng kể lại.

Chia sẻ của Bùi Tiến nhận được chú ý. Ngoài chúc mừng Bùi Tiến Dũng "ở hiền gặp lành", mọi người cũng ngợi khen nghĩa cử cao đẹp của vị tài xế taxi.

Bùi Tiến Dũng biết ơn tài xế nhặt được của rơi trả lại người mất-2
Bùi Tiến Dũng và bạn gái.

Sau những thị phi, vấp ngã trong sự nghiệp, Bùi Tiến Dũng chọn cuộc sống khá bình thản. Hiện ngoài tập trung tập luyện, thủ thành xứ Thanh còn phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh.

Bên cạnh đó, thời gian qua Bùi Tiến Dũng còn say đắm trong tình yêu với nữ người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp chung cực tình cảm trên mạng xã hội.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-biet-on-tai-xe-taxi-n-254787.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao