Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái 2K về Thanh Hoá ra mắt gia đình, chốt cưới hay gì?

Mặc đồ bộ khá dày và kín đáo, tóc thả đơn giản nhưng trông Dianka vẫn rất xinh.

Mới đây, Dianka Zakhidova vừa chia sẻ trên Instagram đoạn video cô quay cảnh đồng lúa thanh bình.

Không nói dân mạng cũng nhận ra đó là khung cảnh trên đường về nhà Bùi Tiến Dũng ở Thanh Hóa. Những ngày gần Tết này mà về thăm quê bạn trai thì chỉ có ra mắt cả bố mẹ họ hàng luôn thôi.

Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái 2K về Thanh Hoá ra mắt gia đình, chốt cưới hay gì?-1Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái 2K về Thanh Hoá ra mắt gia đình, chốt cưới hay gì?-2
Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng cùng về Thanh Hóa đón Tết

Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ hình ảnh mọi người trong gia đình anh đang chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn để chào mừng anh và Dianka về ăn Tết.

Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái 2K về Thanh Hoá ra mắt gia đình, chốt cưới hay gì?-3Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái 2K về Thanh Hoá ra mắt gia đình, chốt cưới hay gì?-4
Bên trong nhà Bùi Tiến Dũng mọi người đang chuẩn bị cỗ để đón khách quý

Khác với những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm thường thấy trên Instagram, chân dài người Ukraine có phần giản dị hơn trong lần về quê cùng Bùi Tiến Dũng, cô mặc đồ bộ khá dày và kín đáo, tóc thả đơn giản nhưng trông vẫn rất xinh.

Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái 2K về Thanh Hoá ra mắt gia đình, chốt cưới hay gì?-5
Chân dài người Ukraine ăn mặc giản dị trong lần về quê đón Tết cùng Bùi Tiến Dũng

Dianka Zakhidova, bạn gái của Bùi Tiến Dũng là người mẫu sinh năm 2000 đến từ Ukraine. Cô nàng nhận được sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng kể từ khi công khai hẹn hò với chàng thủ môn "quốc dân". Cầu thủ người Thanh Hóa thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc cùng bạn gái trên mạng xã hội.

Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái 2K về Thanh Hoá ra mắt gia đình, chốt cưới hay gì?-6

Được biết, chân dài người Ukraine vừa quay lại Việt Nam sau ba tháng trở về quê hương thăm gia đình. Sau khi thực hiện xong 14 ngày cách ly phòng Covid-19, cô đã tranh thủ theo Bùi Tiến Dũng về quê đón Tết, sẵn tiện ra mắt gia đình anh.

Các fan hiện đang rất mong chờ cặp đôi sẽ sớm "về chung một nhà".

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bui-tien-dung-dan-ban-gai-2k-ve-thanh-hoa-ra-mat-gia-dinh-kieu-nay-la-chot-cuoi-hay-gi-162210802180647121.htm

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao