Bùi Tiến Dũng đến khu cách ly tuyển Việt Nam, đập tan nghi vấn xích mích

Hành động "mua vui" cho đồng đội mới đây của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gây chú ý lớn.

Thời gian gần đây, tuyển Việt Nam đã có những trận đấu cực ấn tượng, mang vinh quang về cho nước nhà. Để làm được thành công ấy, ngoài sự nỗ lực của các cầu thủ, còn có sự góp công không nhỏ của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, anh liên tục có những pha cứu thua xuất thần cho đội bóng áo đỏ. Sự giỏi giang của Tấn Trường khiến cô động viên nhớ về Bùi Tiến Dũng ở Thường Châu (Trung Quốc) năm nào.

Bùi Tiến Dũng đến khu cách ly tuyển Việt Nam, đập tan nghi vấn xích mích-1

Thế nhưng, đó không phải những lời khen ngợi. Cụ thể, ở bức ảnh Tiến Dũng đang chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cho mình, rất đông người hâm mộ vào mỉa mai: "Trong khi đồng đội đi đá 'World Cup', mình ở nhà đi bán áo", "Tuổi càng già mà tên càng chìm",...

Đặc biệt, một số người còn cho rằng, dù Tiến Dũng không được gọi lên tuyển Quốc gia để đi thi đấu nhưng ngày đồng đội có được tấm vé quý giá vòng 3, anh cũng nên có một lời chúc mừng. Bởi ngay cả thủ môn Đặng Văn Lâm ở nước Nhật xa xôi cũng luôn dõi theo, cổ vũ, gửi lời chúc đến tuyển Việt Nam.

Một số người còn nhận định anh "bất mãn", "ghen tị",... vì không được gọi lên tuyển Quốc gia. Và chàng "thủ môn quốc dân" đang có những xích mích với những đồng đội từng kề vai sát cánh với mình cách đây 3 năm.

Bùi Tiến Dũng đến khu cách ly tuyển Việt Nam, đập tan nghi vấn xích mích-2

Sau hơn 1 tuần im hơi lặng tiếng, mới đây một hành động nhỏ của thủ môn họ Bùi đã đập tan nghi vấn bất hòa với thầy trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể trên trang cá nhân của Hà Đức Chinh vừa đăng tải story ghi lại khoảnh khắc Tiến Dũng trực tiếp đến khu cách ly của tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng đến khu cách ly tuyển Việt Nam, đập tan nghi vấn xích mích-3 Bùi Tiến Dũng đến khu cách ly tuyển Việt Nam, đập tan nghi vấn xích mích-4

Đứng dưới đất, bên cạnh chiếc xế xịn, thủ môn họ Bùi liên tục "nhảy nhót" mua vui khi các đồng đội đang buồn bã, mỗi người một phòng trong khoảng thời gian cách ly 7 ngày.

"Tình cờ gặp người quen", Đức Chinh đăng tải hình ảnh, không quên tag tên Tiến Dũng. Chàng thủ môn sau đó đáp lời anh bạn thân: "Thấy bạn buồn quá mình qua làm bạn vui thôi".

Hiện hành động "mua vui" của Tiến Dũng được đăng tải trên trang cá nhân Đức Chinh đang nhận về sự quan tâm lớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-hanh-dong-dap-tan-bat-hoa-voi-tuyen-viet-nam-n-266861.html

Hà Đức Chinh Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất