Bùi Tiến Dũng đưa vợ đại gia đi thử váy cưới sau màn cầu hôn lãng mạn cách đây 2 ngày

Có lẽ sau đám cưới Công Phượng - Viên Minh, làng bóng đá Việt sẽ được chứng kiến hôn lễ của cặp Khánh Linh - Tiến Dũng.

Tối 8/11 vừa qua, khi CLB Viettel lần đầu tiên giành chức vô địch V.League sau bao nỗ lực, Bùi Tiến Dũng đã cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân cỏ.

Theo đó, trước sự cổ vũ của đồng đội, anh quỳ gối, lấy nhẫn kim cương và thể hiện tình cảm với bà xã tương lai. "Làm vợ anh nhé!?", Bùi Tiến Dũng nói.

Bùi Tiến Dũng đưa vợ đại gia đi thử váy cưới sau màn cầu hôn lãng mạn cách đây 2 ngày-1

Khuôn mặt không giấu được sự xúc động, Khánh Linh lập tức đồng ý. Cuối cùng, cả 2 dành cho nhau nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Kết thúc màn cầu hôn lãng mạn của ông xã, Khánh Linh chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khó nói nên lời. Tôi rất bất ngờ, không biết anh Dũng dẫn mình lên sân khấu làm gì".

Bùi Tiến Dũng đưa vợ đại gia đi thử váy cưới sau màn cầu hôn lãng mạn cách đây 2 ngày-2

Ngoài ra, khi được hỏi về đám cưới - Khánh Linh không tiết lộ thời gian chính thức mà chỉ khéo léo trả lời: "Sắp rồi ạ". Bà xã Tiến Dũng lý giải việc muốn giấu ngày làm cô dâu đến cùng vì muốn đem đến sự bất ngờ cho mọi người.

Dù cố tỏ ra bí mật vào phút chót nhưng tối muộn hôm qua (10/11), Bùi Tiến Dũng đã hé lộ khoảnh khắc đưa Khánh Linh đi thử váy cưới, ngầm ẩn ý ngày vui đang đến rất gần.

Bùi Tiến Dũng đưa vợ đại gia đi thử váy cưới sau màn cầu hôn lãng mạn cách đây 2 ngày-3

Dựa vào khoảnh khắc do người trong cuộc đăng tải, bà chủ khách sạn Bắc Ninh diện chiếc váy trắng lộng lẫy trong khi Tư Dũng tình tứ nắm tay vợ sắp cưới.

Ở phần bình luận, ngoài gửi lời chúc, không ít người cũng hóng chờ ngày trọng đại của cả 2. Có lẽ ngay sau đám cưới Công Phượng - Viên Minh (diễn ra vào ngày 16/11), làng bóng đá Việt sẽ được chứng kiến hôn lễ của cặp Khánh Linh - Tiến Dũng.

Trước đó vào tháng 6, Bùi Tiến Dũng cũng từng úp mở về việc sẽ tổ chức đám cưới với Khánh Linh. "Cuối năm nay chồng bế Sushi để hôn vợ trên sân khấu nhé", anh nói.

Bùi Tiến Dũng đưa vợ đại gia đi thử váy cưới sau màn cầu hôn lãng mạn cách đây 2 ngày-4

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai hẹn hò vào tháng 10/2018. Nửa kia của trung vệ tuyển Việt Nam từng là du học sinh Singapore, làm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, đồ uống.

Tháng 6/2019, đôi trẻ chính thức về chung một nhà bằng đám hỏi hoành tráng và chào đón con gái đầu lòng 4 tháng sau đó. Khoảng thời gian sau đó, họ luôn khiến nhiều người ghen tị khi khoe cuộc sống hạnh phúc bên bé Shi.

Bùi Tiến Dũng đưa vợ đại gia đi thử váy cưới sau màn cầu hôn lãng mạn cách đây 2 ngày-5

Trên trang cá nhân, Khánh Linh liên tục khoe diện đồ hiệu sang chảnh. Ngoài ra, cô con gái nhỏ của cặp đôi cũng là một rich kid khi thứ thiệt bởi được bố mẹ cho diện không ít quần áo đắt tiền.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-dua-vo-dai-gia-di-thu-vay-cuoi-n-241773.html

Bùi Tiến Dũng váy cưới

Tin tức mới nhất