Đón sinh nhật tuổi 25, trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn người đặc biệt

Tư Dũng đã có một sinh nhật ấm áp bên vợ và con gái Sushi.

Hôm qua (2/10), Bùi Tiến Dũng đã đón sinh nhật tuổi 25. Trên trang cá nhân, chàng trung vệ CLB Viettel chia sẻ: "Bước sang tuổi mới với nhiều thử thách và nhiệm vụ mới. Cảm ơn bà xã đã tạo điều rất bất ngờ và lãng mạn cho 2 bố con.

Dũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc thật ý nghĩa và xúc động tới Dũng cũng như gia đình. Chúc mọi người luôn mạnh khoẻ, bình an, may mắn và thành công hơn nữa trong cuộc sống".

Đón sinh nhật tuổi 25, trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn người đặc biệt-1

Kèm theo bài đăng là khoảnh khắc anh vui vẻ bế cô con gái nhỏ trên tay. Hàng chục nghìn lượt like, hàng trăm bình luận chúc sinh nhật được gửi tới chân sút gốc Hà Tĩnh. Tuy nhiên, rất nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho cô con gái nhỏ Sushi của cặp Dũng  - Linh.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh là cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng bóng đá. Họ công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến cuối năm nay mới làm đám cưới. Hiện họ có với nhau một cô con gái đặt tên Bùi Khánh Tuệ An (Sushi), chào đời ngày 21/10/2019.

Đón sinh nhật tuổi 25, trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn người đặc biệt-2

Hơn 2 năm bên nhau, cả 2 được xem là cặp đôi ít sóng gió nhất. Bởi vậy, thông tin Dũng - Linh trục trặc tình cảm vào ngày 13/9 khiến người yêu mến không khỏi hoang mang.

Nghi án nổ ra khi Khánh Linh bất ngờ chuyển Facebook về trạng thái "độc thân" và đặt miêu tả là "single mom" tức "mẹ đơn thân". Cô đồng thời bỏ theo dõi ông xã trên mạng xã hội và xóa sạch ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi trước đó.

Đón sinh nhật tuổi 25, trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn người đặc biệt-3

Trước sự tò mò của dân mạng, Tiến Dũng lên tiếng khẳng định bà xã chỉ giận dỗi vu vơ. Về phần Khánh Linh, sau một thời gian giữ im lặng, cách đây ít ngày, cô đăng tải hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ, ngầm khẳng định hôn nhân đang rất viên mãn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-gui-loi-cam-on-nguoi-dac-biet-vao-sinh-nhat-tuoi-25-n-237506.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất