Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tiết lộ thiệp cưới được thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách cầu thủ

Trên story của Instagram, bà xã Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đã nhá hàng một số hình ảnh về thiệp cưới của mình.

Cặp đôi Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2020. Nhưng vì cầu thủ Bùi Tiến Dũng phải lên tuyển tập trung nên kế hoạch cưới của cặp đôi đã bị rời lại đến tháng 1/2021. Ngày vui của cặp đôi sẽ được tổ chức tại ba địa điểm Bắc Ninh, Hà Tĩnh và Hà Nội.

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tiết lộ thiệp cưới được thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách cầu thủ-1
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh hoãn cưới đến tháng 1/2021 sắp tới.

Cận kề ngày trọng đại, cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới. Cách đây không lâu, vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng cũng tung loạt ảnh cưới theo concept thứ 2 mang phong cách cầu thủ. Đây cũng là hình ảnh cặp đôi lựa chọn để in lên thiệp cưới.

Khánh Linh mới đây cũng hé lộ thiệp mời cưới của mình. Cô cho biết, thiệp mời là do mình tự lên ý tưởng thiết kế. Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng chọn tông màu đỏ chủ đạo cho thiệp cưới của mình. Bên trong thông tin về lễ cưới có tông màu trắng trông giống như thiết kế của một chiếc vé khi vào sân xem bóng đá.

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tiết lộ thiệp cưới được thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách cầu thủ-2Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tiết lộ thiệp cưới được thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách cầu thủ-3
Thiệp cưới của cặp đôi Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tiết lộ thiệp cưới được thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách cầu thủ-4
Ảnh cưới mang đậm phong cách bóng đá của cặp đôi.

Lễ đính hôn của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh được diễn ra vào tháng 6/2019. Sau đó không lâu, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Sushi tên thật là Bùi Khánh Tuệ An.

Trong quãng thời gian "chờ cưới", cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt nhưng nhanh chóng hàn gắn. Sau khi nâng Cúp vô địch V-League cùng CLB Viettel, Bùi Tiến Dũng đã có màn cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân cỏ. Hiện tại, ngoài công việc tập luyện, kinh doanh cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho ngày vui của mình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bui-tien-dung-khanh-linh-tiet-lo-thiep-cuoi-duoc-thiet-ke-doc-dao-mang-dam-phong-cach-cau-thu-65926.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất