Bùi Tiến Dũng khiến fan phấn khích, Tấn Trường gây tranh cãi vì game show

Nhận được nhiều quan tâm của công chúng, hai thủ môn hào hứng tham gia vào show truyền hình.

Khi bóng đá là môn thể thao vua thì việc các cầu thủ tham gia một chương trình giải trí nào trên truyền hình cũng ngay lập tức gây chú ý. Mỗi người lại chọn cho mình một cách để đến gần hơn với khán giả.

Bùi Tiến Dũng trong Cầu Thủ Nhí

Bùi Tiến Dũng khiến fan phấn khích, Tấn Trường gây tranh cãi vì game show-1
Hot girl Sam dành nhiều ưu ái tới Bùi Tiến Dũng trong Cầu Thủ Nhí 2021

Khi tham gia chương trình, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều quan tâm. Fan vây kín để tranh thủ xin chữ ký thần tượng. Việc được các fan nhí hâm mộ khiến Dũng goal rất hạnh phúc.

Anh thấy xúc động khi là khách mời của chương trình. Khi gặp Top 10 tài năng nhí, anh nhớ lại bản thân mình với tuổi thơ cơ cực, chật vật trong con đường thực hiện ước mơ thành cầu thủ.

Bùi Tiến Dũng khiến fan phấn khích, Tấn Trường gây tranh cãi vì game show-2
Thủ môn người Thanh Hóa hào hứng ký tặng các fan nhí

Bùi Tiến Dũng tiếp tục được mời tới tham gia Cầu Thủ Nhí 2021 và một lần nữa, anh khiến các cầu thủ nhí rất hào hứng. Thậm chí cả MC Sam của chương trình cũng thú nhận “muốn xỉu” khi thấy chàng thủ môn điển trai xuất hiện.

Xuân Trường tham gia Shark Tank

Bùi Tiến Dũng khiến fan phấn khích, Tấn Trường gây tranh cãi vì game show-3
Xuân Trường được Shark Liên đồng ý đầu tư cho sự nghiệp start-up

Bất ngờ xuất hiện trong mùa 6 của Shark Tank, tiền vệ Lương Xuân Trường cùng cộng sự đã nhận được đầu tư 7 tỷ đồng. Đây là con số không phải nhà start-up nào cũng làm được khi đến với chương trình.

Ngay khi xuất hiện, Xuân Trường đã khiến các Shark bất ngờ. Anh bồi hồi chia sẻ lý do cùng người bạn của mình lập nên một trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế, xuất phát từ chính việc bản thân và các đồng nghiệp từng đau đớn vượt qua giai đoạn điều trị chấn thương.

Shark Liên (Đỗ Thị Kim Liên) đã tặng vé vàng Golden Ticket trị giá 500 triệu đồng cho 2 start-up để nhận về quyền trực tiếp thương thảo trước.

Sau khi thảo luận, Xuân Trường và cộng sự đưa ra mức đề nghị đầu tư 7 tỷ đồng cho 15% cổ phần và được Shark Liên chấp nhận. Tiền vệ sinh năm 1995 đã rất vui khi tâm huyết cho dự án đã được Shark thấu hiểu và cùng đồng hành.

Thủ môn Tấn Trường trong "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi"

Việc thủ môn sinh năm 1986 bất ngờ là người chơi trong show giải trí khiến nhiều tranh cãi bùng nổ. Tuy nhiên, Tấn Trường đã xuất sắc giành được cúp cùng với khách mời Ngọc Linh.

Trong tình huống đóng vai một nhân viên an ninh đang vận chuyển viên kim cương đắt giá, chàng thủ môn đã tạo nên những tình huống không ngờ khi chính nhân vật của anh lại bắt tay với bà bầu Khả Như hòng lấy cắp kim cương.

Việc Tấn Trường tham gia một game show cũng không có gì lạ bởi song hành với sự nghiệp chuyên môn bóng đá, anh còn là một TikToker có tiếng. Ngoài ra anh cũng từng tham gia vào phim điện ảnh Bay Vào Cõi Mộng và một số phim sitcom của nhóm FAPtv.

Đình Trọng trong Tôi Tuổi Teen

Bùi Tiến Dũng khiến fan phấn khích, Tấn Trường gây tranh cãi vì game show-4
Đình Trọng dù chấn thương vẫn tham gia chương trình

Chương trình với sự tham gia của Đình Trọng vào năm 2019 đã mang lại nhiều cảm xúc với khán giả. Khi đó Đình Trọng đang bị chấn thương trong giai đoạn điều trị nhưng vẫn đồng ý đến với chương trình vì một thanh niên 16 tuổi có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá và là đội trưởng một câu lạc bộ FC U17 nhưng lại bị gia đình cấm cản.

Khi biết cậu bé thần tượng mình, Đình Trọng đã tiếp lửa cho cậu bằng những câu nói giá trị và bằng những điều mà anh cố gắng mỗi ngày.

Anh chia sẻ: “Đối với nỗi sợ bị chấn thương, nỗi sợ không được đá bóng còn lớn hơn rất nhiều". Làm MC của chương trình, Trấn Thành đã không giấu được sự đồng cảm và yêu mến tính cách của Đình Trọng.

Công Vinh

Bùi Tiến Dũng khiến fan phấn khích, Tấn Trường gây tranh cãi vì game show-5
Công Vinh trong "Thiếu Niên Nói", chia sẻ những kinh nghiệm từ bản thân

Không chỉ ủng hộ bà xã - nữ ca sĩ Thủy Tiên trong sự nghiệp, Công Vinh còn đồng hành trong một số chương trình truyền hình. Vợ chồng anh cùng xuất hiện trong game show Thiếu Niên Nói (2020).

Khi nghe câu chuyện của một cậu bé đam mê bóng đá, Công Vinh đã đưa ra lời khuyên: “Ở Mỹ hay Nhật Bản thì thể thao, âm nhạc luôn song hành cùng với trường học để giúp các em phát triển thể chất, khi có sức khoẻ thì dễ dàng học những môn học khác.

Về lâu dài thì cần đưa thể thao vào học đường nhất là bóng đá, ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ đều có những giải sinh viên rất tốt, vào trong trường điều đầu tiên họ hỏi giỏi môn thể thao nào chứ không phải là học giỏi hay không.

Chúng ta phải đưa thể thao nhất là bóng đá đến với các em nhỏ từ cấp bậc tiểu học. Nghề cầu thủ rất đặc thù, không phải ai cũng theo đuổi đam mê đó, xuất phát từ sở thích nhưng quyết định của một đứa bé luôn phụ thuộc vào gia đình.

Vì nếu như ba mẹ muốn con nối nghiệp hay đi theo một hướng khác thì việc trở thành cầu thủ chuyên nghiệp dường như là không thể, đa số cầu thủ chuyên nghiệp đều ở những vùng quê nghèo.

Họ muốn trở thành cầu thủ để giúp đỡ gia đình và cho chính cuộc sống của mình sau này thì niềm mong mỏi đó thôi thúc những đứa trẻ tạo nên ý chí mạnh mẽ hơn.

Không phiến diện việc đứa trẻ đến từ vùng này vùng kia nhưng quan trọng là niềm đam mê quyết liệt và được bố mẹ định hướng từ lúc 10 tuổi. Mọi thành công nào cũng sẽ trả giá, đó là những ngày khó khăn nhưng khi chúng ta vượt qua thì sẽ đến bờ hạnh phúc.

Điều đặc biệt là muốn thành công chúng ta phải có lý trí vững vàng, dù có thất bại thì cũng tự hào vì đã cố gắng hết mình".

Bùi Tiến Dũng khiến fan phấn khích, Tấn Trường gây tranh cãi vì game show-6Bùi Tiến Dũng khiến fan phấn khích, Tấn Trường gây tranh cãi vì game show-7
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đối đầu trong "Giọng Ải Giọng Ai"

Cặp đôi cũng từng cùng nhau tham gia Giọng Ải Giọng Ai năm 2020. Điều đặc biệt là hai vợ chồng Công Vinh mỗi người ở một đội khác nhau. Vì không hoạt động trong lĩnh vực ca hát nên cựu cầu thủ nhiều lần loại nhầm những người chơi có giọng hát hay.

Bùi Tiến Dũng khiến fan phấn khích, Tấn Trường gây tranh cãi vì game show-8
Cựu cầu thủ đồng hành cùng bà xã trong game show "Tường Lửa"

Năm 2019, Công Vinh từng cùng Thủy Tiên tham gia chương trình Tường Lửa. Cặp đôi nhận được số tiền thưởng 65 triệu đồng sau khi bỏ lỡ cơ hội mang về gần 500 triệu đồng để trao học bổng cho các hoàn cảnh khó khăn tại Học viện bóng đá CV9.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/bui-tien-dung-khien-fan-phan-khich-tan-truong-lai-gay-tranh-cai-vi-game-show-c47a8995.html

Tấn Trường Bùi Tiến Dũng Công Vinh

Tin tức mới nhất