Bùi Tiến Dũng so tài cùng hot boy điền kinh Quách Công Lịch trên sân bóng chuyền

Trận đấu giao lưu giữa 2 vận động viên đã mang đến sự hứng khởi, niềm vui ngày đầu xuân cho người dân xã Ngọc Lặc (Thanh Hóa).

Sau khi ghi điểm với người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại mùa giải U23 Châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm. Cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại cuộc đối đầu giữa cầu thủ họ Bùi với vận động viên điền kinh Quách Công Lịch trên sân bóng chuyền thu hút sự quan tâm lớn.

Được biết cuộc so tài diễn ra ngày 20/2 tại làng Bào (Ngọc Lặc, Thanh Hóa) trong sự cổ vũ nhiệt tình của người dân địa phương. Quách Công Lịch (mang áo số 18) đại diện cho CLB Lam Sơn Ngọc Lặc. Bùi Tiến Dũng (mang áo số 22) đại diện cho CLB Phúc Thịnh.


Bùi Tiến Dũng so tài cùng hot boy điền kinh Quách Công Lịch trên sân bóng chuyền.

Bị "lép vế" về chiều cao so với Quách Công Lịch (1m85), song Bùi Tiến Dũng (1m81) và đội vẫn giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 29 - 27. Trận đấu giao lưu giữa 2 vận động viên đã mang đến sự hứng khởi, niềm vui ngày đầu xuân cho người dân xã Ngọc Lặc.

Bùi Tiến Dũng so tài cùng hot boy điền kinh Quách Công Lịch trên sân bóng chuyền-1
Bùi Tiến Dũng hội ngộ Quách Công Lịch trên sân bóng chuyền tại quê nhà.

Là vận động viên điền kinh nhưng có ngoại hình chuẩn soái ca nên không khó hiểu vì sao Quách Công Lịch trở thành mẫu bạn trai nhiều cô gái ao ước. Nổi tiếng là chân chạy tài năng của làng điền kinh Việt Nam với những thành tích đáng nể như HCV quốc tế đầu tiên ở giải Asian Grand Prix 2017,... Công Lịch còn được biết đến là anh trai của vận động viên Quách Thị Lan.

Bùi Tiến Dũng so tài cùng hot boy điền kinh Quách Công Lịch trên sân bóng chuyền-2
Hai anh em Lịch - Lan là VĐV giúp điền kinh Việt Nam giành nhiều huy chương tại đấu trường khu vực.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng Hot Boy bóng chuyền

Tin tức mới nhất