Đen như Bùi Tiến Dũng: Tưởng đến CLB mới sẽ được bắt chính ai ngờ còn không được cả ngồi dự bị vì lý do này

Thủ môn Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội.

Chiều nay (16/2), thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ không thể cùng Hà Nội FC tham dự trận siêu cúp quốc gia với Becamex Bình Dương. Ngoài ra, chàng thủ thành người Thanh Hóa cũng không có cơ hội ra sân so găng trong trận đối đầu với Shandong Luneng tại vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League 2019 sẽ diễn ra ngày 19/2 sắp tới.

Hiện thủ môn bắt chính của đội bóng thủ đô là Văn Công. Được biết, lý do Bùi Tiến Dũng không ra sân ở hai trận đấu khá quan trọng của Hà Nội FC này vì chàng trai gặp phải chấn thương cổ tay.


Thủ môn Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội.

Sau trận tranh Siêu Cúp, đến trưa 17/2, Hà Nội FC sẽ bắt đầu sang Tế Nam (Trung Quốc). Với tham vọng lọt vào vòng bảng AFC Champions League, Hà Nội được treo thưởng 4 tỷ đồng cho trận thắng trước đại diện của Trung Quốc.

Bùi Tiến Dũng chính thức ký hợp đồng 1 năm với đương kim vô địch V-League - CLB Hà Nội vào hôm 28/1. Chia sẻ về quyết định gia nhập CLB bóng đá thủ đô, Tiến Dũng cho biết Hà Nội là lựa chọn tốt nhất của anh. Ở đây, chàng trai có nhiều đồng đội trong đội tuyển U23 Việt Nam cũng như đội tuyển Việt Nam.

Đen như Bùi Tiến Dũng: Tưởng đến CLB mới sẽ được bắt chính ai ngờ còn không được cả ngồi dự bị vì lý do này-1

Nói về mục tiêu khi gia nhập CLB mới, thủ thành sinh năm 1997 cho biết: "Mục tiêu của tôi gắn với mục tiêu chung của CLB. Còn cá nhân, tôi sẽ phải cố gắng hết sức để có suất bắt chính".

Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng cực mạnh với khán giả từ giải U23 châu Á, Asiad 2018,... với lối chơi chắc chắn. Nhưng đến AFF Cup, chàng thủ môn lại không phải sự lựa chọn cho vị trí bắt chính của HLV Park Hang Seo mà thay vào đó là Đặng Văn Lâm.

Đen như Bùi Tiến Dũng: Tưởng đến CLB mới sẽ được bắt chính ai ngờ còn không được cả ngồi dự bị vì lý do này-2

Việc phải ngồi hàng ghế dự bị trong nhiều mùa giải quan trọng trước đó khiến chàng trai gặp phải không ít rắc rối. Anh bị chỉ trích ham mê showbiz, yêu đương dẫn đến phong độ sa sút. Tuy nhiên, 2018 vẫn được coi là một năm tỏa sáng của Bùi Tiến Dũng.

Theo kết quả từ công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên Internet, Bùi Tiến Dũng đứng đầu bảng xếp hạng những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất. Ngoài ra từ thống kê trên Kols.io, Facebook cá nhân của cựu thủ môn CLB FLC Thanh Hóa cũng nằm trong top 10 tài khoản có lượng người theo dõi khủng nhất ở Việt Nam.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao