Bùi Tiến Dũng choáng váng thể hình lực lưỡng của Văn Hậu khi sang Hà Lan thi đấu

Ngoài ra, thủ thành gốc Thanh Hóa cũng cho biết cường độ luyện tập của đàn em khi thi đấu ở châu Âu rất căng thẳng.

Hôm qua (10/7), CLB Hà Nội (đơn vị chủ quản của Đoàn Văn Hậu) đã chính thức lên tiếng xác nhận chân sút gốc Thái Bình sẽ rời SC Heerenveen (Hà Lan) về Việt Nam sau gần 1 năm thi đấu theo dạng hợp đồng cho mượn.

Bùi Tiến Dũng choáng váng thể hình lực lưỡng của Văn Hậu khi sang Hà Lan thi đấu-1

Hà Nội FC thông tin: "Kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu từ Heerenveen thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được Hà Nội FC. Ngân sách đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Dù có nhiều thiện chí và nỗ lực, Hà Nội FC và Heerenveen cuối cùng không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng cho Đoàn Văn Hậu.

Hà Nội FC quyết định đưa Văn Hậu về nước và tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020".

Bùi Tiến Dũng choáng váng thể hình lực lưỡng của Văn Hậu khi sang Hà Lan thi đấu-2

Thông tin này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Trên trang cá nhân, ở loạt status mới nhất, rất nhiều fans đã vào gửi lời động viên cũng như chào mừng Văn Hậu trở về với đội bóng dải đất hình chữ S.

Về phía đồng đội, Bùi Tiến Dũng bày tỏ khá tiếc nuối khi nghe được thông tin này. Anh chia sẻ cùng báo chí: "Tôi có nghe thông tin này nhưng chưa nói chuyện với Văn Hậu. Tôi vẫn chưa biết đây là thông tin chính xác hay chưa vì chưa gặp trực tiếp cậu ấy.

Tôi thật sự tiếc cho Văn Hậu. Việt Nam lúc này không còn nhiều cầu thủ ở thi đấu ở nước ngoài. Tôi luôn hy vọng Hậu được ở trời Âu để theo đuổi giấc mơ của mình".

Bùi Tiến Dũng choáng váng thể hình lực lưỡng của Văn Hậu khi sang Hà Lan thi đấu-3

Khi được hỏi ấn tượng về thể chất của Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng đáp lại: "Bắp đùi của cậu ấy khủng khiếp. Cơ thể cũng vạm vỡ hơn trước rất nhiều. Thỉnh thoảng khi Văn Hậu tập luyện ở nhà, cậu ấy gọi điện cho tôi. Trong quá trình nói chuyện, tôi thấy cường độ tập luyện Hậu kinh khủng".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-tiet-lo-bat-ngo-ve-ngoai-hinh-doan-van-hau-n-228543.html

Đoàn Văn Hậu Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao