Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là 'nhà gái' lên tiếng

Xét về độ đào hoa thì Bùi Tiến Dũng cũng không hề kém cạnh Quang Hải đâu nhé!

Đào hoa không kém gì Quang Hải chắc chắn phải kể đến cái tên Bùi Tiến Dũng. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng chuẩn chỉnh lại cực nổi tiếng nên không lạ gì khi chàng thủ môn này luôn có tin đồn vây quanh những bóng hồng xinh đẹp.

Trong 2 năm qua, Bùi Tiến Dũng đã nhiều lần dính nghi án hẹn hò nhưng chưa bao giờ công khai chuyện yêu đương với bất kì ai. Gần đây, chỉ có mẫu Tây Dianka là người lên tiếng chuyện đang hẹn hò với Bùi Tiến Dũng và thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm của họ.

Cùng điểm lại tình trường của chàng thủ môn này:

1. Thanh Mèo

Khoảng 3/2018, Bùi Tiến Dũng - lúc này đang nổi đình nổi đám sau kì tích Thường Châu bị bắt gặp tay trong tay với Thanh Mèo (tên thật: Lê Thị Thanh). Việc chàng thủ môn thả tim không trượt phát nào những hình ảnh của gái xinh trên MXH làm tin đồn họ đang hẹn hò trở nên có cơ sở.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-1
Hình ảnh đầu tiên dấy lên nghi án Bùi Tiến Dũng hẹn hò với Thanh Mèo.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-2
Thanh Mèo sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Sau đó, Thanh Mèo cũng tỏ ra thân thiết với nhiều cô nàng thuộc hội WAGs như Hoàng Anh Ốc - bạn gái Văn Hậu hay Mai Hà Trang - bạn gái Hà Đức Chinh. Dân tình cũng soi ra nhiều bằng chứng cặp đôi này có đi du lịch cùng nhau.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-3
Cặp đôi cùng đi du lịch với bạn bè.

Tuy nhiên, cả hai chưa một lần lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò.

Đến tháng 7/2019, đôi trẻ dường như đã "đường ai nấy đi" sau một thời gian dài ít tương tác với nhau trên MXH. Trong một lần trả lời fan về chuyện yêu xa, Thanh Mèo cũng thẳng thắn thừa nhận nếu gặp phải tình huống như vậy thì thà tự yêu mình khiến fan hoang mang bởi ai cũng biết cô nàng và Bùi Tiến Dũng kẻ Nam - người Bắc.

Chưa hết, cả hai còn unfollow nhau và Bùi Tiến Dũng cũng đã tỉ mẩn bỏ hết like ở tất cả các ảnh từ cũ đến mới trên trang cá nhân Thanh Mèo.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-4
Thanh Mèo nói về chuyện yêu xa.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-5
Cả hai đã unfollow nhau.

2. MC Khánh Linh

Sau khi tin đồn về mối quan hệ với Thanh Mèo lắng xuống, một thời gian sau, Bùi Tiến Dũng tiếp tục dính nghi án hẹn hò với MC Khánh Linh. Hình ảnh Tiến Dũng và Khánh Linh có mặt trong một cửa hàng tiện lợi tình cờ bị ống kính của fan ghi lại khiến nhiều người không khỏi đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa họ.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-6
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh lọt vào ống kính của fan.

Được biết, "bạn gái tin đồn" của Bùi Tiến Dũng sinh năm 1996 (quê Phú Thọ), hiện đang là MC kiêm BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Khánh Linh từng có thời gian dạy tiếng Anh ở một trung tâm khá lớn tại Hà Nội.

Tình cờ là thời gian này, từ "cô giáo" cũng xuất hiện trong những cuộc trò chuyện bông đùa giữa Tiến Dũng và bạn bè thân thiết.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-7
Khánh Linh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút.

Khi mà "thuyền" Dũng - Linh còn chưa kịp ra khơi thì chính chủ đã phủ nhận ngay một cách rất khéo léo thông qua story Instagram. Khi được hỏi là "Người yêu em đó hả", Khánh Linh đáp rất căng rằng: "Không nha, có người yêu sẽ khoe liền".

Khi được hỏi "thích Messi hơn hay Bùi Tiến Dũng", Khánh Linh cũng né tránh bằng cách trả lời rằng mình thích Gigi Harid hơn.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-8
Khánh Linh phủ nhận chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên một lần khác thì Khánh Linh lại chia sẻ rằng: "Em nghĩ nếu mà được chọn để yêu một cầu thủ thì chắc sẽ là Bùi Tiến Dũng".

Sau một thời gian dài không có thêm hint gì của cặp đôi này dân tình đành thôi không "đẩy  thuyền" chàng thủ môn và nữ MC xinh đẹp nữa.

3. Mẫu Tây sinh năm 2000 Dianka

Dianka là cô gái đầu tiên công khai chuyện hẹn hò và cả những hình ảnh tình tứ với Bùi Tiến Dũng trên MXH. Gái xinh không hề giấu giếm mà thoải mái chia sẻ: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".  

Bạn gái của Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000 đến từ Ukraine. Cô nàng từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện 10X đang sống tại Sài Gòn.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-9
Dianka công khai việc hẹn hò với Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-10
Dianka quyến rũ và nóng bỏng.

Trước đó, cặp đôi này từng có thời gian dài úp mở khiến dân tình phải đoán già đoán non. Dianka từng xuất hiện trong bữa tiệc của gia đình Tiến Dũng nhưng thời điểm đó, cô khẳng định họ chỉ là bạn.

Tiếp theo, mẫu nữ liên tục đến sân bóng cổ vũ và thả tim cho nửa kia. Chưa hết, họ còn đi du lịch cùng nhau. Có lẽ, tình bạn của cả hai đã dần phát triển và họ đã quyết định hẹn hò sau một thời gian tìm hiểu chăng?  

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-11
Dianka từng xuất hiện trong bữa tiệc của gia đình Bùi Tiến Dũng với tư cách là bạn bè.

Bùi Tiến Dũng toàn dính tin đồn hẹn hò gái xinh, gần đây công khai yêu đương lại là nhà gái lên tiếng-12
Mẫu Tây ra sân cổ vũ cho chàng thủ môn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bui-tien-dung-toan-dinh-tin-don-hen-ho-gai-xinh-gan-day-cong-khai-yeu-duong-lai-la-nha-gai-len-tieng-222483

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất